PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Vụ bé gái tử vong tại nhà trẻ: Video “không giúp được gì cho công tác điều tra”

Vụ bé gái tử vong tại nhà trẻ: Video “không giúp được gì cho công tác điều tra”
Vụ bé gái tử vong tại nhà trẻ: Video “không giúp được gì cho công tác điều tra”Nỗi đau buồn của gia đình nạn nhân.

Chiều 29.8, thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an Q.Long Biên (Hà Nội) - cho biết, Công an Q.Long Biên đã thu được đoạn băng của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ (Khu đô thị Việt Hưng, Q.Long Biên) ghi lại cảnh sinh hoạt của cháu Trần Nhật Hương khi xảy ra sự việc.


Qua nghiên cứu đoạn video, ông Chức cho rằng đoạn video có chất lượng rất kém, hình mờ, không phản ánh rõ từng chi tiết của cô giáo và các cháu bé. "Có thể nhà trường đã mua hệ thống camera rẻ tiền nên chất lượng ghi hình kém" - ông Chức cho biết.

Vì hình ảnh không rõ nên ông Chức nhận định “không giúp được gì cho công tác điều tra vụ án”. Để có kết quả chính xác, Công an Q.Long Biên đang triển khai các nghiệp vụ điều tra qua nhiều kênh thông tin khác, qua đó mới có kết luận mức độ sai phạm và đường lối xử lý cụ thể.





Nơi các cháu bé vui chơi tại Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ.


Trước đó, chị Đậu Thanh Thủy - mẹ cháu Hương - cho biết: Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ có hệ thống camera theo dõi việc ăn, học của các cháu. Các bậc phụ huynh có thể kết nối vào mạng để theo dõi 24/24h. Cháu Hương mới nhập học được 2 ngày và chị Thủy chưa kịp kết nối với điện thoại di động.



Sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân cho biết đã yêu cầu nhưng nhà trường từ chối cung cấp đoạn video quay thời điểm cháu Hương ở trường lúc xảy ra sự cố.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét