PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Vụ bé gái 12 tháng tuổi tử vong tại nhà trẻ: Nhiều nghi vấn cần làm sáng tỏ

Vụ bé gái 12 tháng tuổi tử vong tại nhà trẻ: Nhiều nghi vấn cần làm sáng tỏ

Sáng nay (29.8), cháu bé 12 tháng tuổi chết bất thường tại một nhà trẻ đã được gia đình an táng tại Nghĩa trang phường Giang Biên (Long Biên, Hà Nội) trong niềm tiếc thương và đau xót. Anh Trần Xuân Bách (43 tuổi) - bố cháu Trần Nhật Hương - đã chia sẻ những thông tin mới nhất với Lao Động Điện tử.


Theo anh Bách, điều gia đình mong mỏi nhất là cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết tức tưởi của con gái anh. “Chúng tôi muốn tìm hiểu xem trường mầm non Thiên Thần nhỏ và các nhân liên quan có trách nhiệm như thế nào trong vụ việc này? Cơ quan điều tra đã thực hiện tới đâu và lộ trình công bố kết quả điều tra?” - anh Bách nói.









Mẹ con cháu Hương.



Anh Bách bày tỏ sự nghi vấn: Lý do gì khiến con tôi lại “đi” nhanh như thế trong khi trường có nhiều cô giáo? Vậy trình độ chuyên môn của các cô giáo ra sao?

Chị Đậu Thanh Thủy, mẹ cháu Hương, chia sẻ lý do chọn trường mầm non Thiên Thần Nhỏ vì gần nhà và có nhiều cô giáo trong khi số học sinh còn ít. “Chính vì vậy, chúng tôi kỳ vọng sự quan tâm của các cô tới học sinh được nhiều hơn, nhưng ai nào ngờ!”.


Vậy thực tế là cháu Hương đã tử vong ở đâu trong khi các bác sĩ Bệnh viện Đức Giang đều khẳng định cháu qua đời khi chưa tới bệnh viện?


Trong lễ tang sáng nay, đại diện trường mầm non Thiên Đường Nhỏ (Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên) có tới viếng cháu Hương, nhưng chưa có cuộc làm việc trực tiếp nào với gia đình. Anh Bách cho biết thêm, thông qua bạn bè anh, nhà trường có ngỏ ý muốn hỗ trợ một phần kinh phí nhưng gia đình đã từ chối.











Trường mầm non Thiên thần nhỏ.



Chị Thủy còn tiết lộ chi tiết: “Cháu đi học từ hôm thứ 2 (27.8), tới ngày hôm sau mới xảy ra sự việc như vậy. Hôm đầu, tôi mang cháo ở nhà nhờ các cô bón cho cháu. Hôm sau, tôi để cháu ăn cháo của nhà trường nấu. Ngay khi cháu còn chưa học ở đây, tôi đến và đã đến tìm hiểu và bày tỏ sự băn khoăn việc cháo ở đây nấu chưa nhừ và nhuyễn so với cháo ăn ở nhà”.

Gia đình cháu mới đóng 420.000 đồng cho nhà trường để trả tiền ăn và học phí trong 5 ngày đầu. Chị Thủy khẳng định, tới 5.9 tới đây, con chị mới tròn 1 tuổi. “Từ trước tới nay, cháu chỉ duy nhất 1 lần bị sốt phát ban. Ngoài ra cháu không có bất cứ bệnh tật gì cả”.











Hóa đơn của trường Thiên Thần Nhỏ do gia đình cung cấp.



Theo chị Thủy - nhà trường có hệ thống camera theo dõi việc ăn, học của các cháu. Gia đình học sinh có thể kết nối vào mạng để theo dõi 24/24h. Do mới đưa con về đây học được 2 ngày nên chị Thủy chưa kịp kết nối với điện thoại di động.

Tuy nhiên, gia đình cho biết, phía nhà trường từ chối cung cấp đoạn clip quay thời điểm cháu Hương ở trường lúc xảy ra sự cố.


Trong khi đó, phóng viên đã cố tìm cách liên hệ với đại diện của trường mầm non Thiên Thần Nhỏ nhưng đều không có kết quả. Ghi nhận mới nhất cho thấy, trường vẫn hoạt động nhưng các cán bộ ở đây từ chối trả lời. “Cô Trang hiệu trưởng và cô Ly chủ trường đều đã làm việc với các cơ quan chức năng” - một nhân viên ở đây cho biết.


Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét