PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Vinpearl 3 năm liên tiếp được nhận giải thưởng The Guide Award

Vinpearl 3 năm liên tiếp được nhận giải thưởng The Guide Award
Vinpearl 3 năm liên tiếp được nhận giải thưởng The Guide AwardĐại diện Tập đoàn Vingroup nhận giải thưởng The Guide Award cho chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl.

Chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh ở hạng mục khách sạn, resort và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất trong giải thưởng The Guide Award 2012-2013. Đây là năm thứ 3 liên tiếp các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl được vinh dự đón nhận giải thưởng này.


The Guide Award là giải thưởng thường niên rất uy tín do bạn đọc và BBT tạp chí The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch tại Việt Nam.


Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. Trong danh sách 124 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận giải thưởng The Guide Award 2012 – 2013 vừa công bố, thương hiệu Vinpearl của Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh ở hạng mục khách sạn, resort và dịch vụ giải trí.


Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng từ lâu đã được nhiều du khách trong và ngoài nước ghi nhận là điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam và khu vực. Đặc biệt, chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl còn ghi dấu ấn Việt Nam khi góp phần tạo nên thành công của các sự kiện văn hóa, kinh tế quốc tế, nhất là các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam và thế giới.











Nội thất ấm cúng và đẳng cấp của Vinpearl Luxury Nha Trang.



Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre nổi tiếng xanh tươi và xinh đẹp trong vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tận dụng thế đất “trời cho” tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang tựa lựng vào núi, ngoảnh trông ra biển với đầy đủ tiện nghi vượt chuẩn năm sao. Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury sở hữu nội thất độc đáo với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ spa cao cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng và thực đơn phong phú...

Công viên giải trí Vinpearl Land là một điểm cộng khác của chuỗi thương hiệu Vinpearl với nhiều trò chơi hấp dẫn mới lạ. Đặc biệt, sân golf Vinpearl đã tiên phong xác lập danh hiệu sân golf đầu tiên trên biển tại Việt Nam. Tất cả những ưu điểm trên khiến du khách không thể không dừng chân ở Vinpearl khi đến Nha Trang.


Vinpearl Luxury Đà Nẵng tọa lạc bên bãi biển Non Nước - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Đó là hệ thống khách sạn quốc tế trên 5 sao, có 200 phòng tiện nghi cùng quần thể biệt thự sang trọng mang phong cách mới lạ. Khách sạn được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với 9 phòng massage, các khu dịch vụ, phòng tập thể dục, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại…Không gian kiến trúc hài hòa nhờ lối thiết kế sáng tạo, độc đáo và luôn mang đến cho du khách cảm giác hài lòng với đẳng cấp của mình.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét