PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phạt 80 triệu đồng nếu không cung cấp nhu yếu phẩm cho thuyền viên

Phạt 80 triệu đồng nếu không cung cấp nhu yếu phẩm cho thuyền viên

Đây là nội dung quy định tại Nghị định số 93/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông hàng hải, đường thủy nội địa vừa được Thủ tướng Chính phủ ký ban hành.


Nghị định bổ sung quy định xử phạt các hành vi vi phạm quy định đặt tên, đổi tên cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước (phạt tiền từ 30 - 50 triệu đồng); vi phạm quy định về cho thuê lại kết cấu hạ tầng bến cảng, cầu cảng (phạt tiền từ 60 - 80 triệu đồng).


Đặc biệt, nghị định cũng đưa ra quy định về mức xử phạt đối với hành vi vi phạm của chủ tàu, người khai thác và người quản lý đối với tàu thuyền và thuyền viên. Trong đó, đáng lưu ý, sẽ phạt tiền tới 80 triệu đồng với hành vi không cung cấp nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm cho thuyền viên làm việc trên tàu, kinh phí cho thuyền viên hồi hương. Mức phạt tới 100 triệu đồng được áp dụng với hành vi không cung cấp đủ nguyên, nhiên, vật liệu bảo đảm duy trì hoạt động cho tàu khi đang khai thác.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét