PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Cháy chung cư Vườn Lài, hàng trăm người hoảng loạn

Cháy chung cư Vườn Lài, hàng trăm người hoảng loạn
Cháy chung cư Vườn Lài, hàng trăm người hoảng loạnLực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận khống chế vụ hỏa hoạn.

Ngọn lửa kèm khói đen bất ngờ bùng phát từ một căn hộ khóa trái cửa tại lầu 4 của chung cư khiến nhiều người dân xung quanh hoảng loạn và di chuyển tài sản ra ngoài vì sợ cháy lan.


Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 13h trưa nay (29.8), tại chung cư Vườn Lài (đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn hộ phát hỏa và khiến 2 căn kế bên cháy sém.

Thời điểm trên, người dân sinh sống trên lầu 4 của chung cư thấy khói bay mù mịt trong nhà. Khi chạy ra ngoài thì phát hiện căn hộ 425 thuộc lô A của chung cư bốc khói vá bùng cháy dữ dội.


Do căn hộ khoá nhiều ổ khóa nên người dân đành bất lực vì không thể tiếp cận được ngọn lửa. Lúc này, nhiều hộ dân sống xung quanh hoảng loạn đành tự di dời tài sản trong nhà mình ra ngoài vì sợ lửa cháy lan.


Nhận tin báo, công an phường cùng với dân phòng đã có mặt phong toả hiện trường nhằm đảm bảo trật tự, đồng thời cấp báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Ngay sau đó, hàng chục chiến sĩ và 6 xe PCCC quận Tân Phú có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa, ngăn không cho cháy lan ra xung quanh.











Vụ cháy làm nhiều tài sản trong căn hộ bị thiêu rụi.



Sau hơn 1 tiếng, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong căn hộ trên bị thiêu rụi, 2 căn sát bên cũng bị ảnh hưởng, cháy sém.

Hiện căn hộ trên đang được cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa nhằm phục vụ công tác khám nghiệm điều tra làm rõ.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét