PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Trại giam số 1 Hà Nội: 144 phạm nhân được đặc xá

Trại giam số 1 Hà Nội: 144 phạm nhân được đặc xá
Trại giam số 1 Hà Nội: 144 phạm nhân được đặc xáCác phạm nhân chờ quyết định đặc xá.

Sáng 30.8, 144 phạm nhân tại trại giam số 1 (PC81B- Công an TP. Hà Nội) đã được trao quyết định đặc xá 2.9 của Chủ tịch Nước.


Trong số 144 phạm nhân tại trại giam số 1 được hưởng khoan hồng của Nhà nước nhân dịp Quốc khánh 2.9 năm nay, có 119 phạm nhân nam và 25 phạm nhân nữ, chủ yếu có thời gian cải tạo dưới 5 năm tù.


Đây đều là những phạm nhân đáp ứng đầy đủ những điều kiện để hưởng đặc xá theo Quyết định về đặc xá năm 2013 và luôn nỗ lực cố gắng, có những đóng góp tích cực trong thời gian cải tạo.


Đại tá Bùi Ngọc Bình, Giám thị trại giam số 1 đã chúc mừng các phạm nhân được ân xá trong dịp này. Đồng chí cũng bày tỏ hi vọng các phạm nhân sẽ tiếp tục tu dưỡng, trở về làm ăn lương thiện và đề nghị các địa phương tạo điều kiện để họ nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.











Đại tá Bùi Ngọc Bình công bố quyết định đặc xá.



Phạm nhân Trần Thị Tám (Long Biên, Hà Nội) xúc động chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ và xúc động vì được ra trước thời hạn 20 tháng. Trở về với gia đình và cộng đồng xã hội, tôi sẽ kiếm việc làm lương thiện để cho các cháu học hành”.

Quyết định đặc xá năm 2013 một lần nữa chứng tỏ chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước và truyền thống nhân đạo của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho những phạm nhân thực sự có cố gắng trong quá trình cải tạo và đủ điều kiện đặc xá theo quy định của Pháp luật được trở về hòa nhập với cộng đồng, xây dựng tương lai tốt đẹp.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét