PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đã khắc phục rò rỉ tuyến ống dẫn khí Nam Côn Sơn

Đã khắc phục rò rỉ tuyến ống dẫn khí Nam Côn Sơn

Sự cố rò rỉ tuyến ống dẫn khí ngày 23.8 đã cơ bản được khắc phục và cô lập điểm rò rỉ. Công việc được hoàn tất vào lúc 3h00 sáng ngày 25.8.2013 ông Hoàng Minh - Tổng Giám đốc Cty đường ống khí Nam Côn Sơn - xác nhận với phóng viên Báo Lao Động.


Theo ông Minh, do điểm rò rỉ thuộc tài sản của chủ khí mỏ Chim Sáo nên công tác sửa chữa đã được bàn giao cho chủ mỏ là Cty Premier Oil tiếp tục triển khai thực hiện. TCty Khí VN (PV Gas - đơn vị chủ quản đường ống khí Nam Côn Sơn) và Cty đường ống khí Nam Côn Sơn, đơn vị trực tiếp quản lý vận hành đường ống NCS sẽ phối hợp, hỗ trợ tối đa để công tác sửa chữa được tiến hành an toàn và nhanh chóng.


Trong thời gian xử lý sự cố cho đến nay, theo ông Minh, sản lượng khí cấp vào bờ vẫn được duy trì ở mức bình thường, đảm bảo cung cấp đủ nhiên liệu khí phục vụ nhu cầu sản xuất điện. Trước đó, khoảng 11h30 ngày 23.8, tại vị trí KP75 thuộc hệ thống đường ống khí Nam Côn Sơn phát hiện có sự rò rỉ khí, cách bờ khoảng 300km từ phía TP.Vũng Tàu.


Ngay lập tức, PV Gas đã thông báo cho các cơ quan hữu quan thông báo cho các tàu bè trong khu vực trên tránh xa địa điểm nghi ngờ có sự rò rỉ khí nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người và phương tiện qua lại, tình huống khẩn cấp cũng đã huy động mọi nguồn lực để tìm. Vào lúc 20h56, ngày 24.8, thiết bị khảo sát biển đã xác định chính xác vị trí của điểm rò rỉ là tại mặt bích nối giữa đường ống của mỏ Chim Sáo (do Công ty Premier Oil – Anh Quốc quản lý) và hệ thống đường ống khí Nam Côn Sơn. Công tác cô lập điểm rò rỉ đã được hoàn tất vào lúc 03h00 sáng ngày 25.8.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét