PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nửa đêm nhà bốc cháy, 6 người bị bỏng

Nửa đêm nhà bốc cháy, 6 người bị bỏng
Nửa đêm nhà bốc cháy, 6 người bị bỏng3 chiếc xe máy hiện chỉ còn trơ khung sắt.

Khoảng 2h40' hôm nay (28.8), căn nhà 3 tầng do bà Huỳnh Thị Hoa ở địa chỉ số 271/4, đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TPHCM bỗng dưng bốc cháy dữ dội làm cho hàng trăm người dân xung quanh bỏ chạy tán loạn ra khỏi con hẻm chật hẹp.


Do căn này được cho các sinh viên thuê, đám cháy lại diễn ra vào lúc đêm khuya nên đã có 6 người bị bỏng, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Khi diễn ra vụ cháy, do có 3 chiếc xe gắn máy dựng trước cổng ra vào nên đã bắt lửa, cháy ngùn ngụt làm cho các nạn nhân không thể chạy thoát ra ngoài được, bị lửa táp gây bỏng.


Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, hàng chục người dân xung quanh, bảo vệ dân phố, dân phòng đã chạy đến căn nhà nơi phát sinh ngọn lửa. Tuy nhiên, do căn nhà bị khóa trái nên không thể tiếp cận được, đành gọi cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp để can thiệp.











Toàn bộ vật dụng ở tầng trệt của ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.



Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, quận 8 đã điều động khẩn cấp 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa, hàng chục người trong nhà chủ yếu là sinh viên được di chuyển ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, 6 người đã bị bỏng phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 3 người bị bỏng nặng. Gần 1 giờ sau, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, 3 chiếc xe gắn máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Các vật dụng như tivi, tủ lạnh, bàn ghế ở tầng trệt của căn nhà đã bị lửa thiêu rụi. Theo lời kể của các nạn nhân thì ngọn lửa có khả năng xuất phát từ một trong 3 chiếc xe gắn máy dựng trong nhà.


Hiện các nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện. Đến trưa nay, Sở Cảnh sát PCCC – Công an TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân gây ra vụ cháy nghiêm trọng này.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét