PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Nam Định: Một bí thư Đảng ủy phường thắt cổ chết tại nhà riêng

Nam Định: Một bí thư Đảng ủy phường thắt cổ chết tại nhà riêng

Sáng nay (30.8), gia đình ông Trần Hữu Công (50 tuổi, trú tại khu Đệ Tứ, phường Lộc Hạ, TP.Nam Định) đã đưa ông Công về nơi an nghỉ cuối cùng.


Trước đó, vào sáng 28.8, người nhà của ông Trần Hữu Công (Bí thư Đảng ủy phường Thống Nhất, TP.Nam Định) đã phát hiện ông Công chết trong tư thế treo cổ tại cầu thang nhà riêng.

Thời gian gần đây, một người cháu của ông Công (cùng làm tại phường) hay đón ông đi làm. Ông Công ngủ ở nhà trong ngõ, thường buổi sáng ông đợi cháu đến đón tại nhà khác ở ngoài ngõ (hai nhà cách nhau khoảng 100m), nhưng sáng 28.8, người cháu này không thấy ông Công ra đợi.


Gọi vào số điện thoại của ông Công cũng không thấy nghe máy, linh cảm có chuyện chẳng lành, người cháu này cùng em gái ông Công vào nhà thì phát hiện ông đã chết trong tư thế treo cổ.


Ông Công là Bí thư Đảng ủy phường Thống Nhất từ năm 2004 (khi tách lập phường) đến nay. Theo một cán bộ tại phường, thời điểm trước khi ông Công tự tử, ông vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.


Ông Công có vợ và 3 con gái (đều làm việc ở Hàn Quốc). Thời gian gần đây, vợ chồng ông Công đã sống ly thân, mỗi người ở một nhà.


Nguyên nhân vụ tự tử đang được Công an TP.Nam Định làm rõ. Song, theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ gia đình ông Công. Vợ ông Công gặp chuyện nợ nần tiền bạc, gần đây có nhiều người tìm đến vợ chồng ông để đòi nợ.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét