PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tình tiết mới vụ bé 12 tháng tuổi tử vong: Chất lượng video rất kém

Tình tiết mới vụ bé 12 tháng tuổi tử vong: Chất lượng video rất kém
Tình tiết mới vụ bé 12 tháng tuổi tử vong: Chất lượng video rất kémTrường Mẫu giáo Thiên Thần Nhỏ - nơi xảy ra vụ việc.

Cơ quan công an cho biết, đoạn video có chất lượng rất kém, hình mờ, không phản ánh rõ từng chi tiết của cô giáo và các cháu bé, nên chưa giúp gì được cho công tác điều tra vụ án.


Theo nguồn tin từ công an quận Long Biên, đoạn băng video ghi lại cảnh sinh hoạt của của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ (ở địa chỉ Số 9, BT6, khu đô thị Việt Hưng, Q.Long Biên) vào ngày xảy ra sự việc đau lòng của cháu Trần Nhật Hương đã được thu giữ tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.


Tuy nhiên, qua nghiên cứu đoạn video, cơ quan công an cho biết, đoạn video có chất lượng rất kém, hình mờ, không phản ánh rõ từng chi tiết của cô giáo và các cháu bé, nên chưa giúp gì được cho công tác điều tra vụ án. "Có thể nhà trường đã mua hệ thống camera rẻ tiền nên chất lượng ghi hình kém" – một điều tra viên cho biết.


Do vậy, để có kết quả chính xác, Công an Q. Long Biên vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ sự việc.


Trước đó, chị Đậu Thanh Thủy, mẹ bé Trần Nhật Hương cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, gia đình đã đề nghị nhà trường cung cấp đoạn băng video ghi lại toàn bộ sinh hoạt trong ngày bao gồm việc ăn học của các bé tại trường. Tuy nhiên, phía nhà trường đã từ chối cung cấp đoạn băng video này.


Cũng trong buổi sáng ngày 30/08, gia đình cháu Trần Nhật Hương cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có cuộc tiếp xúc trực tiếp nào với phía nhà trường.


Theo Vietnamnet







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét