PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Phó giám đốc sở không hề đọc sách, báo

Phó giám đốc sở không hề đọc sách, báo

“Ngày xưa, mỗi tháng tôi còn đọc vài tờ báo, vài quyển sách chứ những năm gần đây, nói thật tôi không đọc, sách khoa học cũng không chứ đừng nói gì đến báo chí, hoàn toàn không đọc đâu các đồng chí ạ!”.


Đó là lời của ông Lê Khắc Ghi - Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Đăk Nông tại cuộc họp liên Bộ kiểm tra về chương trình cấp báo, tạp chí cho đồng bào dân tộc thiểu số theo Quyết định 2472 của Thủ tướng Chính phủ sáng 23.8.


Chúng tôi thật sự sốc khi nghe phát biểu của ông Lê Khắc Ghi, bởi lẽ là lãnh đạo ngành văn hóa nhưng ông không đọc sách, báo chí, kể cả sách khoa học. Vậy ông nắm bắt thông tin gì, nâng cao hiểu biết và trình độ thế nào để chỉ đạo ngành và lĩnh vực mình được phân công đảm trách?


Ngược lại, thực tế dưới thôn bon, đồng bào các dân tộc tỉnh Đăk Nông vẫn hàng ngày, hàng tuần háo hức đón nhận thông tin từ báo chí để nâng cao kiến thức, trình độ...


Theo Dân Việt







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét