PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Giao thông tại các bến xe Hà Nội sáng 31.8: Không ùn tắc

Giao thông tại các bến xe Hà Nội sáng 31.8: Không ùn tắc
Giao thông tại các bến xe Hà Nội sáng 31.8: Không ùn tắcXe xuất bến liên tục tại Bến xe phía Nam (ảnh chụp lúc 8h sáng)

Bắt đầu 3 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh, các bến xe là nơi tập trung đông người dân về quê hoặc đi du lịch. Tới 12h sáng 31.8, về cơ bản các tuyến đường cửa ngõ Thủ đô không bị ùn tắc kéo dài. Trong khi đó, tại các bến xe lớn mức độ khách chỉ tập trung dồn ứ vào khoảng từ 3-4 tiếng trong buổi sáng.


Ghi nhận lúc 8h sáng tại bến xe phía Nam, số lượng người đi xe khách đông nhưng không có cảnh ùn tắc. Tại bãi xuất bến, mật độ xe khách đi các tuyến khởi hành liên tục: Trung bình 1 phút/1 chuyến. Lượng khách thiếu chỗ phải chờ xe không nhiều. Công tác đảm bảo giao thông được kết hợp chặt chẽ với lực lượng công an và dân phòng.


Tại Bến xe Nam Thăng Long, nơi đây chỉ phục vụ xe buýt và tuyến xe khách đi Thái Nguyên. Ông Nguyễn Văn Tâm, phó trưởng bến xe, cho biết: Từ lúc mở bến tới 12h trưa nay, 32 chuyến xe khách tuyến Hà Nội - Thái Nguyên đã xuất bến (ngày thường là 25-26 chuyến). Hơn 900 vé đã được bán ra. So với cùng thời điểm ngày thường, bến chỉ bán được 200 vé.




Bến xe Mỹ Đình không còn nhiều khách (chụp lúc 10h15)


“Chúng tôi đảm bảo không có tình trạng thiếu xe khiến khách phải chờ. Được sự đồng ý của Sở GTVT, bến tạo điều kiện cho xe nào đủ khách là xuất bến luôn tránh sự ùn tắc”- ông Tâm nói.


Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Bến xe Mỹ Đình, cho biết: “Từ 5h sáng tới 12h, hơn 700 lượt xe khách đã xuất bến, tăng so với ngày thường khoảng 100 xe. Ước tính số lượng khách tới Bến khoảng 20.000 lượt người”.


Lượng khách chủ yếu đông vào lúc 6h-10h sáng. Ông Tuấn cho biết khoảng thời gian này là lúc nhiều người dân rời nhà để tới các bến xe mua vé về quê khiến. Ban giám đốc Bến dự kiến chiều 31.8 lượng khách sẽ giảm nhanh so với buổi sáng vì khách chủ yếu đi về chiều 30 và sáng 31.8.


Đánh giá về số lượng khách đi nghỉ dịp lễ 2.9, ông Tuấn cho rằng số lượng cũng chỉ như năm 2012, đặc biệt không bị quá tải giống như dịp 30.4 và 1.5. Ông Tuấn giải thích: “Số ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9 không dài bằng dịp 30.4 và 1.5. Chưa kể thời điểm 30.4 là lúc các cháu học sinh được nghỉ hè, các khu du lịch và bãi biển mở cửa biển nên thu hút việc đi lại của người dân nhiều hơn”.


Theo các Ban quản lý bến xe, dịp Lễ Quốc khánh cũng có một số lượng không nhỏ khách ngoại tỉnh về Thủ đô để du lịch và thăm người thân.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét