PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Nam thanh niên chết thảm sau khi dự tiệc

Nam thanh niên chết thảm sau khi dự tiệc
Nam thanh niên chết thảm sau khi dự tiệcHiện trường vụ tai nạn làm nam thanh niên tử vong chiều 31.8 trên tỉnh lộ 10. Ảnh: Trường Sơn.

Vừa mới dự tiệc tại nhà bạn xong, nam thanh niên chạy xe ra tỉnh lộ 10 thì bị một xe khách cùng chiều va phải. Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên đập đầu xuống nền đường, chết tại chỗ.


Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra lúc 18h ngày 31.8, trước nhà số 544 Tỉnh Lộ 10, P.Bình Hưng, quận Bình Tân, TPHCM.


Theo lời kể của những người dân xung quanh hiện trường thì nạn nhân là nam, khoảng 35 tuổi, không rõ cư trú ở địa phương nào. Một số người nói rằng anh này vừa dự tiệc trong nhà một người bạn ở hẻm 542, tỉnh lộ 10 (gần nơi xảy ra TNGT).


Sau khi tan tiệc, anh này điều khiển xe máy mang BKS 52Z9 - 6169 ra Tỉnh Lộ 10 thì bất ngờ đụng phải xe khách Dũng Trinh BKS 51B - 00.632 chạy cùng chiều.


Cú va chạm mạnh khiến đầu nam thanh niên đập đầu xuống nền đường, chết tại chỗ. Ghi nhận tại hiện trường, trên chiếc xe máy của nạn nhân có treo một chiếc mũ bảo hiểm ở baga trước. Một số nhân chứng nói rằng nạn nhân không đội mũ bảo hiểm khi chạy từ trong hẻm ra.


Vụ tai nạn khiến giao thông trên tỉnh lộ 10 bị ùn tắc, kẹt xe nhiều giờ liền. Do đúng vào lúc có nhiều người tham gia giao thông nên nhiều xe buýt cỡ lớn, xe khách, xe tải bị ách lại. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách đã rời khỏi hiện trường.


Nhận tin báo, Đội CSGT – Công an quận Bình Tân đã cử cán bộ, chiến sĩ đến phong tỏa, ghi nhận hiện trường, phối hợp cùng công an phường, dân phòng giải tỏa ùn tắc giao thông. Một số người lái xe máy được hướng dẫn chạy tắt vào các hẻm để thoát ra đường lớn. Đến 19h40 cùng ngày, tình hình giao thông mới trở lại bình thường.


Hiện nguyên nhân vụ tai nạn, danh tính người bị hại và tài xế đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét