PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hơn 1.000 trường hợp bị "phạt nóng" trong hầm vượt sông Sài Gòn

Hơn 1.000 trường hợp bị "phạt nóng" trong hầm vượt sông Sài Gòn
Hơn 1.000 trường hợp bị CSGT chặn 1 xe vi phạm sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm quản lý hầm sông Sài Gòn qua bộ đàm.

Sau hai tháng thực hiện xử phạt, Phòng CSGT đã lập biên bản "phạt nóng" (tại chỗ) hơn 1.000 trường hợp vi phạm an toàn giao thông trong phạm vi công trình hầm vượt sông Sài Gòn, thu vào Kho bạc Nhà nước hơn 1,8 tỉ đồng.


Để nâng cao ý thức chấp hành của người điều khiển phương tiện, đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trong phạm vi công trình hầm vượt sông Sài Gòn, Phòng CSGT ĐB – ĐS đã phối hợp cùng Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn thực hiện kế hoạch phối hợp quan sát, ghi hình, xử lý vi phạm trong phạm vi công trình.


Cán bộ chiến sĩ của Phòng CSGT được cử đến phòng điều khiển trung tâm của Trung tâm quản lý đường hầm để quan sát, theo dõi hành vi vi phạm của các phương tiện khi lưu thông qua đường hầm, khi phát hiện xe nào vi phạm sẽ phối hợp cùng cán bộ của trung tâm để chụp hình vi phạm, thông báo bằng bộ đàm cho tổ tuần tra xử lý chốt 2 miệng hầm ra hiệu lệnh dừng xe, lập biên bản vi phạm.


Sau khi lập biên bản, phía trung tâm sẽ cung cấp chứng cứ bằng hình ảnh cho phía CSGT để có cơ sở ra quyết định xử phạt. Sau khi tiếp nhận đầy đủ hình ảnh, quyết định xử phạt sẽ được gửi đến công an các xã, phường, địa phương có phương tiện vi phạm để yêu cầu người vi phạm chấp hành quyết định xử phạt theo quy định của pháp luật.











Cán bộ CSGT được túc trực tại phòng điều khiển trung tâm của Ban quản lý hầm sông Sài Gòn, báo cáo hành vi vi phạm ra cho đội tuần tra, xử lý. Ảnh : Trường Sơn



Tiếp xúc với các trường hợp bị lập biên bản vi phạm sáng nay (27.8), đa phần các tài xế đều vui vẻ chấp hành, thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Theo Phòng CSGT thì đa phần các lỗi vi phạm diễn ra trong hầm là vượt quá tốc độ qui định, không bật đền chiếu sáng, lấn tuyến của xe máy khi lưu thông qua hầm.

Được biết, Phòng CSGT cũng đã tiếp nhận hơn 14 nghìn bản ảnh dữ liệu vi phạm tốc độ từ Trung tâm, tiến hành xử lý "phạt nguội" và nộp về kho bạc hơn 870 triệu đồng. Qua phối hợp, CSGT cũng đã xử lý, cứu hộ rất nhiều trường hợp xe bị hư hỏng, xử lý các vụ tai nạn giao thông xảy ra trong hầm, không để tình hình diễn biến phức tạp, đảm bảo lưu thông trong hầm an toàn, thuận lợi, thông suốt.


Theo Đại úy Huỳnh Phú Hùng – Đội phó Đội CSGT Bến Thành thì đây là công tác thường xuyên của đội. Hàng ngày, Tổ công tác cắm tại đây sẽ thường xuyên thay đổi giờ tuần tra kiểm soát, tránh trường hợp tài xế nắm được quy luật hoạt động mà chủ quan đi ẩu.


Đặc biệt là đã có 16 trường hợp xe mang biển số xanh, 1 xe mang biển số nước ngoài đã bị xử phạt về hành vi vượt quá tốc độ quy định khi trong khu vực đường hầm.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét