PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Va chạm xe máy, 6 người thương vong

Va chạm xe máy, 6 người thương vong
Va chạm xe máy, 6 người thương vongHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h 30 ngày 27.9 tại đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đoạn cách nút giao thông Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến khoảng 200 mét).


Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, hai thanh niên điều khiển xe máy đang đi trên đường bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển chở theo 3 cô gái. Cú va chạm mạnh khiến cả 6 người đi trên hai xe máy văng xuống đường bị thương rất nặng, hai chiếc xe máy cũng bị hư hỏng.


Điều đáng nói, trong số 6 người ngã xuống có một thanh niên đã tử vong tại chỗ. Những nạn nhân còn lại được người dân trong khu vực đưa đi cấp cứu.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân xấu số cùng hai chiếc xe máy khỏi khu vực tai nạn.


Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong tại chỗ là nam thanh niên sinh năm 1992 quê ở Phú Thọ. Hiện, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét