PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cần chủ động để thích ứng với biến đổi khí hậu

Cần chủ động để thích ứng với biến đổi khí hậu
Cần chủ động để thích ứng với biến đổi khí hậuGS.TS Lê Vân Trình phát biểu tham luận tại hội thảo. Ảnh: Xuân Trường

Đó là vấn đề được các nhà khoa học đưa ra tại Hội thảo với chủ đề “ATVSLĐ và vấn đề ứng phó với biến đổi khí hậu” diễn ra ngày 25.9 tại Hà Nội, do Hội KHKT An toàn vệ sinh lao động Việt Nam (ATVSLĐVN) tổ chức.


Hội thảo là một trong những hoạt động nhằm góp phần thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 của BCHTƯ Đảng khóa XI về “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường” và nghiên cứu xây dựng dự thảo Luật ATVSLĐ của VN.


Tham dự hội thảo có các nhà khoa học đến từ Bộ TNMT, Bộ LĐTBXH, Bộ Công thương, Liên hiệp các Hội KHKTVN, Hội KHKT ATVSLĐVN, TS. Bob Doichinov – Chủ tịch Cty Môi trường Doich International (Mỹ) và trợ lý của ông là TS. Daniela Lazlova.


Tại hội thảo, các nhà khoa học đã tham luận về vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu và ở VN, giới thiệu Chương trình mục tiêu quốc gia về phòng chống, thích ứng với biến đổi khí hậu, ATVSLĐ và vấn đề ứng phó với biến đổi khí hậu, một số giải pháp khoa học công nghệ giảm thiểu các tác nhân gây biến đổi khí hậu phát sinh từ các hoạt động sản xuất công nghiệp, biến đổi khí hậu toàn cầu ảnh hưởng đến môi trường và làm thay đổi tư duy kinh tế, chính trị của chúng ta.


Hội thảo đã nêu bật mối liên quan không thể tách rời giữa ATVSLĐ và biến đổi khí hậu, đồng thời nhấn mạnh việc chủ động để thích ứng với biến đổi khí hậu.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét