PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Một dân quân trọng thương khi chống bão số 10

Một dân quân trọng thương khi chống bão số 10
Một dân quân trọng thương khi chống bão số 10Anh Quyết bị trọng thương khi tham gia ứng cứu bão số 10. Ảnh: Linh Đan

14 giờ chiều nay (30.9), ông Nguyễn Văn Đồng – Chủ tịch UBND xã An Ninh, H.Quảng Ninh, Quảng Bình – cho biết, một dân quân tự vệ đã bị trọng thương khi đang làm nhiệm vụ chống bão số 10.


Theo đó, thực hiện công điện của UBND huyện Quảng Ninh và Ban Chỉ huy Quân sự huyện, xã đội An Ninh đã điều động trung đội dân quân cơ động tập trung để chống bão tại địa phương. Anh Trần Văn Quyết (SN 1989, trú tại địa phương, là dân quân tự vệ) được cử đến Trường mầm non An Ninh ứng cứu bão.


Do trời hiện đang mưa rất to, gió lớn nên trong khi tròe lên cây xá cừ trong khuôn viên trường để chặt bớt các nhánh cây, anh Quyết đã bị rơi tự do từ độ cao hơn 10 mét xuống đất và bất tỉnh. Ngay sau đó, anh Quyết đã được nhanh chóng đem đi cấp cứu tại bệnh viện.


Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết, anh Quyết nhập hiện trong tình trạng nặng, gãy xương vai, hiện đang theo dõi chấn thương sọ não.


Từ 14 giờ chiều nay 30.9, gió tại Quảng Bình đã giật rất mạnh kèm theo mưa lớn. Tại TP.Đồng Hới, nhiều cây xanh đã bị gió mạnh quật đổ, bật gốc. Người dân ở các vị trí trọng yếu đã được sơ tán đến những nơi an toàn.


Tại huyện Lệ Thủy – nơi dự báo là sẽ chịu ảnh hưởng nặng trong những giờ sắp đến, trên 222 hộ (Ngư Thủy Nam 175 hộ, Ngư Thủy Trung 25 hộ, Ngư Thủy Bắc 22 hộ) và 2 xã miền núi rẻo cao đã di dời trên 270 hộ (Lâm Thủy 145 hộ, Kim Thủy 25 hộ, Ngân Thủy 100 hộ) đến nơi an toàn. Ngoài ra các xã đã chủ động di dời xen ghép giữa các hộ, từ những hộ nhà ở không đảm bảo an toàn về các nhà ở kiên cố với số lượng khoảng 500hộ.


Các hộ ngư dân đã đưa tất cả các thuyền lên bờ, cất giữ ngư lưới cụ an toàn (toàn huyện có 996 tàu các loại có công suất dưới 20CV). Tại các xã, thôn trong huyện đã có 84 ca nô tổ đội như công an, quân sự, các thôn trực thường xuyên.


UBND huyện Lệ Thủy cho biết, mưa bão đã gây ra những thiệt hại đầu tiên khi những cơn gió mạnh liên tục đã làm tốc mái hơn 200 ngôi nhà tại xã Ngư Thủy Bắc.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét