PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đà Nẵng: Tất bật đón bão số 10

Đà Nẵng: Tất bật đón bão số 10
Đà Nẵng: Tất bật đón bão số 10Ngư dân kéo thuyền thúng và ngư cụ vào bờ neo buộc để đảm bảo an toàn.

Sau khi kết thúc cuộc họp khẩn cấp của Ban chỉ huy PCLB - TKCN TP Đà Nẵng và báo cáo nhanh của Trung tâm PCLB khu vực miền Trung - Tây Nguyên được phát đi vào sáng 29.9; chiều và tối cùng ngày, không khí đón bão số 10 tại Đà Nẵng tất bật hơn bao giờ hết.


Hàng loạt các hoạt động được triển khai nhằm ứng phó với bão dữ dự kiến sẽ đổ bộ vào đất liền (khu vực miền Trung) vào chiều mai (30.9).











Nhiều cây xanh tại các tuyến đường có nguy cơ ngã đổ cao, gây nguy hiểm cho người dân đã được lực lượng chức mé tỉa nhánh trong chiều 29.9.










Nghe tin bão số 10 sẽ đổ bộ vào miền Trung với cường độ mạnh, anh Lê Văn Tuấn (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) lật đật chạy ra bờ biển chở cát về chần ngôi nhà tôn của mình trong lúc trời nhá nhem tối.










Tối 29.9, Đà Nẵng xuất hiện mưa và gió mạnh.










Nhiều xe ô tô chở loa phát thanh chạy khắp thành phố truyền phát thông tin về bão số 10 để người dân biết và chủ động phòng tránh…






via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét