PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đôi nam nữ thuê khách sạn tự tử bằng thuốc ngủ và cồn

Đôi nam nữ thuê khách sạn tự tử bằng thuốc ngủ và cồn
Đôi nam nữ thuê khách sạn tự tử bằng thuốc ngủ và cồnKhách sạn Tân Sơn nơi xảy ra đôi nam nữ tự tử. Ảnh: P.B

Từ Đắc Lắc xuống TPHCM, đôi nam nữ vào thuê 2 phòng khách sạn, ở riêng, nhân viên khách sạn phát hiện chàng trai chết trước, sau đó một ngày tới lượt cô gái cũng tự tử bằng thuốc ngủ và cồn nấu lẩu.


Sáng nay (27.9), sau khi mổ tử thi, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã giao xác nạn nhân H cho gia đình đưa về quê ở Đắc Lắc an táng.


Theo điều tra ban đầu, trong dạ dày của cô gái tên H (SN 1991, ngụ tỉnh Đắc Lắc) có chứa loại thuốc ngủ và cồn công nghiệp, dùng để nấu lẩu.


Vào ngày 25.9, H và một thanh niên tên T (SN 1993, ngụ tỉnh Đắc Nông) đến thuê 2 phòng khách sạn Tân Sơn, đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM (gần làng trẻ SOS). Qua camera ghi hình tại lễ tân khách sạn Tân Sơn, Cơ quan điều tra phát hiện H đi vào đưa giấy CMND thuê 2 phòng và đưa tiền thuê phòng trước 2 ngày, còn T thì đứng chờ ở chân cầu thang máy.


Đến chiều tối 25.9, nhân viên khách sạn phát hiện T trọ tại lầu 4 của khách sạn Tân Sơn đã chết, có dấu hiệu tự tử. Qua kiểm tra điện thoại của T, thì phát hiện có tin nhắn của H, nên Cơ quan điều tra truy tìm H. Tuy nhiên, lúc này lễ tân khách sạn không nhớ là T đi cùng H (vì lúc này H thuê phòng ở tầng 5 của khách sạn).


Đến chiều tối 26.9, nhân viên khách sạn mới phát hiện có dấu hiệu bất thường đối với căn phòng ở tầng 5, nên gọi báo công an địa phương. Khi cạy được cửa ra, thì H đã chết, cơ thể tím tái. Nạn nhân H được đưa về Bệnh viện An Bình mổ tử thi, khám nghiệm, phát hiện H uống thuốc ngủ và cồn tự tử.


Theo gia đình, H vừa tốt nghiệp cử nhân cao đẳng tại một trường ở miền Trung. Trước khi xuống TPHCM, H có nói với gia đình là đi xin việc làm, tuy nhiên một số người thân của H ở TPHCM cho biết không thấy H liên lạc.


Chuyện H có liên quan với chàng trai T gia đình không hay biết. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, thì H cũng không có vấn đề gì. H là cô gái ngoan hiền, học khá giỏi, tuy nhiên rất ít nói chuyện hay thổ lộ tình cảm với ai.


Theo Cơ quan CSĐT, qua 2 lá thư của T và H để lại, thì đây có thể là vụ tự tử mà liên quan đến chuyện tình cảm của chàng trai và cô gái này. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét