PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tổng giải thưởng trên 2 triệu USD cho cuộc thi Thiết kế xây dựng bền vững

Tổng giải thưởng trên 2 triệu USD cho cuộc thi Thiết kế xây dựng bền vững

Chiều 27.9, gần 200 kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia về lĩnh vực hội họa, xây dựng đã tham dự Hội thảo giới thiệu về Cuộc thi quốc tế Holcim Awards lần thứ 4 tại TPHCM. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các dự án xây dựng xanh, bền vững tầm nhìn hướng đến tương lai.


Những dự án dự giải cần đạt các tiêu chí: Tính sáng tạo & chuyển đổi, tiêu chuẩn đạo đức và công bằng xã hội, chất lượng sinh thái và bảo toàn năng lượng, thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh, tính kinh tế và tương thích… Đây là điều kiện thuận lợi cho các công trình xanh tại Việt Nam có thể vừa tham gia cuộc thi quy mô lớn thế giới vừa đóng góp vào môi trường xây dựng bền vững tại Việt Nam.

Ngoài ra, dự án tham dự cuộc thi không được thi công trước ngày 1.7.2013 và viết bằng tiếng Anh gửi: www.hoicilawards.org/guide.


Cuộc thi có tổng giải thưởng trị giá trên 2 triệu USD.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét