PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

"CSGT bị tố bỏ mặc nạn nhân chết để tiếp tục chặn xe": Gia đình nạn nhân lên tiếng

"CSGT bị tố bỏ mặc nạn nhân chết để tiếp tục chặn xe": Gia đình nạn nhân lên tiếng
Ông Huỳnh Long đau đớn trước cái chết của con trai

Như Báo Lao động điện tử đã thông tin, tối 24.9, trên QL1A tại Hà Lam, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm anh Huỳnh Hùng (trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) chết tại chỗ do đâm vào xe tải đang dừng đỗ theo lệnh của tổ kiểm soát CSGT CA tỉnh. Vụ việc trở nên căng thẳng khi nhiều người cho rằng lực lượng CSGT đã không kiểm tra nguyên nhân vụ tai nạn mà vẫn tiếp tục dừng các phương tiện khác lại để kiểm tra, bỏ mặc nạn nhân nằm ngay trước mắt.


Trao đổi với PV Lao động, ông Huỳnh Long, cha nạn nhân Hùng cho biết: “Khi xảy ra tai nạn tôi nghe tin nhưng không có mặt tại hiện trường. Lúc đó gia đình muốn đưa thi thể Hùng về nhà sớm chứ không để lại lâu như vậy nhưng do người dân đi đường nói là để lại để làm rõ đúng sai”.


Còn theo ông Huỳnh Quy, anh trai nạn nhân: “Khi gia đình xuống hiện trường, đã thấy thi thể em Hùng được đưa vào lề đường nằm trên ghế xếp rồi. Không thấy chiếc xe máy của em tôi và cũng không thấy chiếc xe ô tô tải đâu hết. Người dân nói rằng xe ô tô tải công an cho đi rồi. Nghe vậy tôi có hỏi công an và được công an trả lời là đã khám nghiệm hiện trường xong và đưa cả chiếc xe về đồn rồi.


Tôi có nghe thấy những người dân đang đứng xem phẫn nộ nói rằng công an làm hiện trường khi chưa có người nhà và không biết biên bản hiện trường sao nữa. Gia đình không bức xúc gì nhiều, chỉ thắc mắc là không được xem biên bản hiện trường vụ tai nạn và sao không thấy công an dùng sơn trắng để làm dấu khi đo vẽ hiện trường trên mặt đường thôi”.


Gia đình anh Quy cũng khẳng định, gia đình không tổ chức tụ tập đông người, cũng không nói là CSGT bỏ mặc nạn nhân để tiếp tục chặn xe xử phạt.


Sau khi được công an huyện vận động, giải thích, gia đình đã đưa nạn nhân về nhà, tổ chức an táng.


Nạn nhân có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, đang phải sống chung với cha mẹ già, vợ anh Hùng đã mất cách đây hai năm vì ung thư. Vì quá nghèo nên hai đứa con của anh Hùng đã được gửi vào chùa để nuôi dưỡng. Giờ anh Hùng mất vì tai nạn, hai đứa con anh đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, cuộc sống chồng chất thêm khó khăn.


Hiện các đoàn thể địa phương cũng đang vận động để hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét