PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đồng Nai: Một phụ nữ bị bắt trói, đánh hội đồng dã man giữa ban ngày

Đồng Nai: Một phụ nữ bị bắt trói, đánh hội đồng dã man giữa ban ngày
Đồng Nai: Một phụ nữ bị bắt trói, đánh hội đồng dã man giữa ban ngàyNạn nhân Vy Thị Xuân Hạnh

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 27.9, chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP Biên Hòa) tìm đến Cty tư nhân A.Q (KP.7, đường Phan Trung, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa) để đòi số tiền 5 triệu đồng thì bị một nhóm gồm 5 người cả nam và nữ có mặt tại Cty này tỏ thái độ chửi bới và hành hung Hạnh.


Lúc này, Hạnh chạy thoát ra đường lớn kêu cứu thì nhóm người này đuổi theo, bắt giữ và kéo vào nhà dùng dây nilon trói tay, dùng băng keo bịt miệng và tiếp tục hành hung.


Nạn nhân Hạnh cho biết: Nhóm người thay nhau đấm vào đầu, vào mặt, kéo tóc. Trong đó, có một phụ nữ dùng vật cứng đập rách da đầu, chảy máu, sau đó “giam lỏng” ở một góc phòng.


Người dân địa phương đã gọi điện báo tin đến khi lực lượng cảnh sát 113 có mặt thì chị Hạnh mới được giải cứu. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đến bệnh viện gần đó để chữa trị vết thương.


Anh Vy Ngọc Phương (34 tuổi) anh trai nạn nhân Hạnh cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do chị Hạnh và phía Cty An Quân có khúc mắc trong làm ăn.


Khoảng 1 năm trước, chồng chị Hạnh đã đặt cọc số tiền 5 triệu đồng để cùng Cty làm việc nhưng sau đó đã xin rút, nhưng Cty An Quân đã tìm cách thoái thác không giải quyết.


Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét