PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

“Bước qua dép” doanh nghiệp

“Bước qua dép” doanh nghiệp

Hà Nội là một trong những nơi tồn đọng việc cấp sổ đỏ lớn nhất. Chưa nói các khu vực khác, riêng các chung cư đã có tới 80.000 căn hộ chưa được cấp sổ đỏ. Xin bà con cô bác đừng nghĩ chính quyền gây khó dễ cho dân, hay dân không tha thiết với sổ đỏ.


Có sổ đỏ mới có quyền sở hữu ngôi nhà của mình. Ở đời, ngôi nhà - dù chỉ là căn hộ thu nhập thấp - cũng là mơ ước lớn nhất cuộc đời của người VN hiện tại, khi mà cái ăn, cái mặc không còn là cái khó.


Lý do chính gây ách tắc việc cấp sổ đỏ chủ yếu là các chủ đầu tư. Họ tìm mọi cách “đoạt” được mảnh đất và xây nhà bán. Nhưng nghĩa vụ với Nhà nước như tiền sử dụng đất, các loại thuế lại chưa hoàn thành, vì thế việc cấp sổ đỏ bị chậm trễ.


Để gỡ khó cho dân, Sở TNMT Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ xin cấp sổ đỏ nhà chung cư mà không thông qua chủ đầu tư. Tại các chung cư chủ đầu tư có sai phạm, người dân vẫn được cấp sổ đỏ trước, phạt nhà đầu tư sau.


Cư dân thủ đô nghe chủ trương này mà nhẹ cả người. Lần đầu tiên chính quyền “bước qua dép” doanh nghiệp để gỡ khó cho dân, một tín hiệu mừng.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét