PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hà Tĩnh: Bão số 10 đổ bộ gây nhiều thiệt hại nặng nề

Hà Tĩnh: Bão số 10 đổ bộ gây nhiều thiệt hại nặng nề
Hà Tĩnh: Bão số 10 đổ bộ gây nhiều thiệt hại nặng nề Nhà dân bị thiệt hại nặng nề khi bão đổ bộ vào đất liền.

Ngày 30.9, bão số 10 (tên quốc tế là Wutip - Con Bướm) đã đổ bộ vào đất liền gây mưa vừa đến mưa to, sức gió tăng giật cấp 8 đến cấp 9 tăng lên cấp 10 đã làm tốc mái hàng trăm nhà dân, gây thiệt hại nặng nề.


Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Kỳ Anh, hiện tại chưa có thiệt hại về người nhưng một số xã như Kỳ Thư, Kỳ Nam, Kỳ Thịnh, Kỳ Trinh…bị ngập úng cục bộ và làm tốc mái 278 ngôi nhà, các công trình trường học, trụ sở trạm y tế, bưu điện và khiến hàng trăm cây bị đổ gãy.


Trước diễn biến phức tạp của bão, các chính quyền địa phương phối với lực lượng Công an, bộ đội biên phòng giúp dân chằng chéo nhà cửa các công trình đề phòng lốc xoáy. Ngoài ra, phân công các lực lượng giám sát, lập chốt tại các ngầm, tràn xung yếu để đảm bảo an toàn tính mạng cũng như tài sản của nhân dân. Riêng tại xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) có 2 thuyền gỗ bị sóng đánh trôi.











Lực lượng biên phòng giải cứu nhóm công nhân bị mắc kẹt.



Cũng trong chiều 30.9, Thượng tá Võ rọng Hải, Chỉ huy trưởng BCH Biên phòng Hà Tĩnh cho biết. Lực lượng BĐBP tỉnh vừa cứu 40 công nhân bị mắc kẹt trong mưa bão. Theo đó, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày một nhóm công nhân đang thi công cầu tại công trường cầu Sông Quyền do chủ trước tình hình mưa bão nên không đi sơ tán mà ở trong continer tại công trường đến khi thấy bão to, mưa lớn mực nước dâng cao, buộc nhóm công nhân này phải dùng điện thoại cầu cứu lực lượng biên phòng.


Sau khi nhận được tin cứu nạn cứu hộ Đồn biên phòng 176 Hà Tĩnh đã nỗ lực tiếp cận tìm kiếm. Do mực nước dâng nhanh nên gặp nhiều khó khăn đến 19 giờ cùng ngày lực lượng biên phòng đã tiếp cận hiện trường và đưa nhóm công nhân vào bờ an toàn.


Cùng với huyện Kỳ Anh, tại huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cũng đôn đốc theo giõi, bám sát diễn biến của bão. Đồng thời thăm hỏi, động viên hơn 5 triệu đồng và 200 thùng mỳ tôm tới bà con nhân dân trú bão.


Học sinh toàn tỉnh nghỉ học để tránh bão


Chiều nay Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng chỉ đạo các Phòng GD tổ chức sơ tán học sinh ở những vùng biển như Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Nghi Xuân về nơi trú bão an toàn. Đồng thời thông báo và cho học sinh ở các bậc học ở các trường học trên địa bàn Hà Tĩnh đã nghỉ học tránh bão số 10.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét