PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nữ giảng viên người Nhật bị xe buýt cán chết khi đón… xe buýt

Nữ giảng viên người Nhật bị xe buýt cán chết khi đón… xe buýt
Nữ giảng viên người Nhật bị xe buýt cán chết khi đón… xe buýtHiện trường vụ tai nạn thương tâm làm bà Joji chết tại chỗ (ảnh: Phùng Bắc)

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 15h30 chiều nay chiều nay (30.9) tại trạm xe buýt Bến Thành (phía mặt đường Phạm Ngũ Lão nối dài, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM) làm một nữ giảng viên người Nhật tử vong tại chỗ.


Nạn nhân được xác định là bà Kakinuma Joji (50 tuổi, quốc tịch Nhật Bản, là giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM).


Theo các nhân chứng, bà Joji bị khuyết tật nên khi băng qua đường để đón xe buýt khá khó khăn. Bà Joji đi xe buýt từ trường về trạm xe buýt Bến Thành, khi xuống trạm, bà Joji đi trên vạch trắng dành cho người đi bộ để băng qua đường Phạm Ngũ Lão nối dài đến bãi xe buýt để bắt xe tiếp tục về nhà mình ở đường Lâm Văn Bền, quận 7, TPHCM.


Lúc đi bộ qua đường, bà Joji bị trượt ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe buýt mang mã số 53 chạy tuyến Lê Hồng Phong - Đại học Quốc gia, Thủ Đức, TPHCM vừa trả khách xong tại trạm điều hành và chạy ra ngoài. Do lái xe không quan sát, đã để xe cán qua người bà Joji làm nạn nhân chết tại chỗ.


Bà Joji từ nhà ở quận 7 đến trường giảng dạy ở quận 1, đều dùng xe buýt là phương tiện đi lại. Hàng ngày thường có sinh viên đi kèm, do bà bị khuyết tật, đi lại khó khăn, nhưng chiều hôm nay, bà đã băng qua đường để đón xe buýt một mình và tai nạn đã xảy ra.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét