PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Quảng Ngãi: Kêu gọi tàu thuyền tránh bão

Quảng Ngãi: Kêu gọi tàu thuyền tránh bão

Theo báo cáo nhanh số 6 của Văn phòng BCH PCLB và TKCN tỉnh Quảng Ngãi: Đến sáng nay (28.9), tỉnh Quảng Ngãi còn 886 phương tiện với 8.131 lao động đang hoạt động trên biển.


Trong đó, vùng biển Hoàng Sa có 16 phương tiện với 122 lao động, Trường Sa có 191 phương tiện với 3.503 lao động, vùng biển phía Bắc cso 343 phương tiện với 2.605 lao động, vùng biển phía Nam và tỉnh Quảng Ngãi có 336 phương tiện với 1.901 lao động.


Riêng 16 phương tiện đang hoạt động tại vùng biển Hoàng Sa đã nắm được thông tin về cường độ và hướng di chuyển của bão số 10. Hiện đã có 12 phương tiện chạy vào bờ, 4 phương tiện chạy lên phía Bắc Hoàng Sa để ra khỏi vùng ảnh hưởng của bão.


Trước thông tin cơn bão số 10 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp các tỉnh miền Trung trong những ngày tới, BCH PCLB và TKCN tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành công điện đề nghị các Sở, ngành, địa phương liên quan triển khai ngay phương án phòng, tránh bão số 10. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức trực chiến 24/24 với 24 cơ động, 24 cán bộ chiến sĩ và 3 ca nô sẳn sàng làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn.


Các đồn biên phòng cũng duy trì thường xuyên liên lạc với các đài canh cộng đồng, máy Icom để thường xuyên thông báo diễn biến, hướng di chuyển của bão số 10, đồng thời thông tin liên lạc với các tàu, thuyền đang hoạt động trên biển đề chủ động phòng tránh, không đi vào vùng nguy hiểm. Tổ chức rà soát, thống kê, kiểm đếm để nắm chắc số lượng người lao động, phương tiện đang hành nghề trên biển vào báo cáo kịp thời cho các ngành chức năng.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét