PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đánh cá trên biển, vớt được... tử thi

Đánh cá trên biển, vớt được... tử thi
Đánh cá trên biển, vớt được... tử thiCơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

Trong khi đi đánh bắt cá ở vùng biển phía Nam, tàu cá BĐ 913867 S của ngư dân tỉnh Bình Định đã phải bỏ dở chuyến biển để vớt và đưa một thi thể trôi dạt trên biển vào bờ.


Sáng 26.9, tàu cá BĐ 913867 S do anh Phạm Hải Nam (38 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn) cùng 12 ngư dân trên tàu đã đưa thi thể một người đàn ông trôi dạt trên biển vào cảng cá Quy Nhơn.


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Quy Nhơn đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và lời khai chủ tàu để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này. Bước đầu cơ quan chức năng xác định người đàn ông chừng 40 tuổi, chưa xác định danh tính.


Anh Phạm Hải Nam, thuyền trưởng tàu cá BĐ 913867 S cho biết, trước đó vào khoảng gần 15 giờ chiều ngày 25.9, trên vùng biển Bình Định cách đất liền khoảng 100 hải lý, tàu anh phát hiện xác một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy trôi trên biển. Các thuyền viên trên tàu đã tổ chức vớt và đưa thi thể nạn nhân vào bờ.


Cơ quan chức năng đang điều tra danh tính và nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.


Theo Dân trí







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét