- 50.000 đồng đóng quỹ Bảo trì đường bộ từ con xe “ghẻ” của em thì làm được cái gì hả bác? Nhiều người ý kiến thu làm gì, chả bõ…
- Năm 2009 bỏ ra 100 tỉ đồng ngân sách để thảm lại 14.000m2 trong số 26.000m2 mặt cầu. Năm nay có phí bảo trì, nghe nói sẽ làm lại toàn bộ cầu Thăng Long - cầu hai tầng duy nhất VN.
- Vụ 100 tỉ được vài tháng phải vá víu lại 3-4 lần, dư luận kêu dữ lắm, chẳng thấy bác nào chịu trách nhiệm, đúng là công quỹ có khác, “lãng phí trông thấy mà chẳng quy được cho ai”!
- Quy được rồi, Bộ GTVT đã xác định đây là thất bại trong chuyển giao công nghệ nên không có cá nhân, tập thể nào phải chịu trách nhiệm. Công nghệ Liên Xô, dù Liên Xô đã “đi đường mây gió” vào nằm trong sử sách, nhưng cũng được mấy chục năm. Nay công nghệ mới được vài tháng đã hỏng, lại để cho KHCN chịu trách nhiệm hay sao? Nên nhớ là Bộ GTVT có vụ KHCN và nước ta có Bộ KHCN to đùng.
- Tớ dốt về khoa học lắm, có lần nghe quảng cáo bùi tai, lại có khuyến mãi nên mua một chiếc quạt Corea về dùng. Lúc xem catalô lại là do TQ làm, chạy vài ba tháng bị gãy cổ, bà xã quy tội cho tớ, bắt phải mua chiếc Điện cơ của VN thay thế. Trách nhiệm rõ ràng nhá! Suốt một mùa hè uống trà đá thay bia để chịu trách nhiệm.
- Lần này khác, mặt cầu Thăng Long sẽ được thực hiện bằng công nghệ Mỹ của Cty Hall Brother, 100% vốn Mỹ.
- Cũng còn xem, lần trước tiền công, dễ ăn nói. Lần này tiền bảo trì của dân góp, mong các bác quy rõ trách nhiệm ngay từ đầu cho dân nhờ!
via Xã hội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét