PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Đã xác định nhân thân hai xác chết buộc tay trôi sông ở Hải Phòng

Đã xác định nhân thân hai xác chết buộc tay trôi sông ở Hải Phòng
Đã xác định nhân thân hai xác chết buộc tay trôi sông ở Hải PhòngKhu vực phát hiện thi thể 2 nạn nhân buộc tay trôi sông

Xác 2 nạn nhân buộc trôi sông được buộc vào nhau bằng những vết buộc rất đơn giản khẳng định 2 nạn nhân tự buộc. Không có dấu hiệu tác động bằng ngoại lực, bụng nạn nhân đầy nước thêm một bằng chứng khẳng định đây là một vụ tự tử. Tìm hiểu từ chính quyền địa phương và người dân cho thấy đây là đôi vợ chồng hiền lành, nhiều khả năng họ tự tử vì buồn chuyện gia đình.


Sáng nay (29.10), CA quận Kiến An cho biết đã xác định được nhân thân của 2 nạn nhân buộc tay trôi sông là đôi vợ chồng ở huyện An Lão. Theo đó, 2 nạn nhân là ông B.V.T và bà N.T.N cùng sinh năm 1966 ở xã Bát Trang, huyện An Lão.


Qua công tác khám nghiệm tử thi, CA quận Kiến An cho biết hai vợ chồng ông T chết trong tình trạng ngạt nước, có nhiều nước trong ổ bụng, trên cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.


Cán bộ điều tra vụ việc cho biết: 2 nạn nhân chết trong tình trạng bị buộc tay vào nhau bằng vết buộc đơn giản. Vết buộc ở cổ tay nạn nhân nam chặt hơn chứng tỏ họ tự buộc tay vào nhau. Không có dấu hiệu ngoại lực kết hợp với việc khám nghiệm tử thi thấy nhiều nước trong ổ bụng khiến cơ quan điều tra nghiêng nhiều về khả năng đây là một vụ tự tử.


Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng CA xã Bát Trang cho biết: Vợ chồng ông T, bà N vốn là những nông dân hiền lành, chất phác. Điều kiện kinh tế của ông bà bình thường, không có mâu thuẫn, xung đột với ai. Tuy vậy, hai đứa con của ông bà không được ngoan. Con trai lớn đã bỏ học từ lâu, thường ngày hay chơi điện tử.


Thời gian trước gia đình ông T có viết đơn cho con trai đi bộ đội, hy vọng môi trường quân đội sẽ rèn luyện con. Tuy vậy, sau đó con ông không đồng ý, bỏ đi làm ở Quảng Ninh.


Ông bà còn có đứa con gái 13 tuổi, trước đây học khá giỏi. Tuy vậy thời gian gần đây, cháu này bỏ bê học hành, sa vào yêu đương. Cách đây không lâu, nhà trường thông báo cháu này đã bỏ học.


Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc ông bà T, N quẫn trí tự tử./.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét