PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chính thức “đóng cửa” cầu Bông và cầu Hậu Giang

Chính thức “đóng cửa” cầu Bông và cầu Hậu Giang

Từ 6h sáng nay 26.10, cầu Bông (Q.1 – Bình Thạnh) và cầu Hậu Giang (Q.6) đã “đóng cửa” để xây mới.


Theo ghi nhân của chúng tôi, tình hình giao thông tại hai khu vực này sau khi cầu “đóng cửa” không xảy ra kẹt xe, phương tiện lưu thông thông thoáng qua các cây cầu tạm. Vẫn có một số người bỡ ngỡ, đi sai đường nhưng đã được các đơn vị tham gia điều tiết giao thông hướng dẫn, phân luồng.


Ông Vương Hoàng Thanh, phó giám đốc ban quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM – chủ đầu tư dự án cho biết cầu Bông và cầu Hậu Giang “đóng cửa” trong vòng một tuần nhằm thí điểm, phát hiện những bất cập trong việc phân luồng để kịp thời điều chỉnh. Sau một tuần thí điểm sẽ bắt đầu tháo dỡ để xây cầu mới.


“Sở dĩ sáng nay không xảy ra kẹt xe là do thiếu một bộ phận người dân chở con đi học, một số công sở nghỉ,... Thứ hai tuần tới (28.10) dự tính phương tiện lưu thông qua đây sẽ tăng 2- 3 lần. Khi đó mà xảy ra tình trạng kẹt xe, rối loạn ở hai đầu cầu thì ban quan lý sẽ buộc phải mở rào chắn để giảm tải ” – ông Thanh nói.


Theo ông Thanh, sáng nay có một số điểm bất cập được phát hiện như tại ngã ba đường Vạn Kiếp – Vũ Huy Tấn. “Đường Vũ Huy Tấn được phân luồng một chiều cho tất cả các loại xe (lộ trình: Đinh Tiên Hoàng - Vũ Huy Tấn - cầu Hoàng Hoa Thám - Trần Quang Khải - Đinh Tiên Hoàng - Võ Thị Sáu). Nhưng có một số người dân quen đi từ đường Vạn Kiếp rẽ trái ra đường Vũ Huy Tấn để ra Cầu Bông nên đã chạy xe ngược chiều.


Tương tự, đầu cầu Hoàng Hoa Thám (Q.Bình Thạnh) nhiều người cũng rẽ trái chạy ngược chiều vào đường Vũ Huy Tấn”.


Ông Thanh cho biết thêm, tối hôm qua (25.10), tại khu vực cầu Bông kẻ gian đã lấy mất 18 tấm băng rôn thông báo nội dung “đóng cầu” và hướng dẫn các phương tiện lưu thông. Tương tự cầu Hậu Giang cũng bị mất 23 tấm băng rôn.











Chốt phân luồng giao thông trên đường Đinh Tiên Hoàng (Q.Bình Thạnh) hướng xe máy vào đường Trường Sa để qua cầu tạm










Chốt phân luồng giao thông tại đầu cầu tạm bên Q.Bình Thạnh










Xe cộ thông thoáng qua cầu tạm (Q.1 - Q.Bình Thạnh)

















Các đơn vị thực hiện việc đóng cầu Bông (Q.1- Q.Bình Thạnh)










Xe cộ thông thoáng qua cầu tạm (hướng chợ Bình Tây về Phú Lâm), sau khi cầu Hậu Giang, Q.6 bị đóng lại






via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét