PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Vụ xe khách lao xuống vực làm 7 người chết: Xuyên đêm cứu hộ xe bị nạn

Vụ xe khách lao xuống vực làm 7 người chết: Xuyên đêm cứu hộ xe bị nạn
Vụ xe khách lao xuống vực làm 7 người chết: Xuyên đêm cứu hộ xe bị nạnChiếc xe đã được kéo về Công an huyện Bảo Yên rạng sáng nay

Gần 1h rạng sáng nay (27.10), chiếc xe khách chở 47 người lao xuống vực khiến 7 người chết và hàng chục hành khách còn lại bị thương trên quốc lộ 279, thuộc xã Yên Sơn đã được cơ quan chức năng huyện Bảo Yên (Lào Cai) cẩu, kéo ra khỏi hiện trường.


Anh Triệu Văn Đình - người dân xã Yên Sơn - cho biết, đầu giờ chiều ngày 26.10, cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đã có mặt chuẩn bị cẩu, kéo chiếc xe ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên do xe lao xuống vực sâu, lật nghiêng nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.


Đến khoảng 19h đêm qua (26.10) chiếc xe mới được đưa lên mặt quốc lộ 279, đến gần 1h sáng nay chiếc xe đã được một xe cứu hộ chuyên dụng kéo về trụ sở Công an huyện để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.


Trước đó, khi xe lao xuống vực, công tác cứu hộ các nạn nhân gặp khó khăn, hai máy múc tại địa phương đã được huy động đào đường, tiếp cận chiếc xe bị nạn và dùng dây cáp cẩu chiếc xe lên để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét