PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ

Người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ

Việt Nam đã công bố người thứ 2 sau Anh hùng Phạm Tuân bay vào vũ trụ


Vượt qua hơn 20.000 thí sinh dự thi, Thanh Long cùng hai ứng viên khác là Mai Nguyễn Đình Huy và Nguyễn Hoài Nam đã lọt vào top 3. Mai Huy đã có thành tích 2 năm tập chạy marathon tại Australia và là người Việt Nam duy nhất chạy bộ từ Móng Cái tới Cà Mau trong 2 tháng. Trong khi Hoài Nam là học viên phi công của Vietnam Airlines với lợi thế về điều khiển ở độ cao.


Trong buổi công bố người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ - Trung tướng, Anh hùng Phạm Tuân - gửi lời nhắn nhủ tới các thành viên trong chương trình: “Bay vào vũ trụ không phải thật khó nhưng cũng không phải dễ dàng. Vũ trụ mênh mông, mang trong đó những mạo hiểm. Mơ ước và quyết tâm chưa đủ, con người có bản lĩnh và biết cách thực hiện quyết tâm đó. Khi bước vào trung tâm phải học, học nữa, học mãi”.


Bay vào vũ trụ từ lâu đã trở thành mơ ước của nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam. Người được đại diện cho tài năng, bản lĩnh, trí tuệ của thanh niên Việt Nam trong lần này là chàng trai Vũ Thanh Long. Sinh năm 1993 tại TPHCM, ước mơ được làm việc tại NASA, Long là sinh viên ngành kỹ sư hóa tại Australia. Sở thích của Long là chơi trống, guitar, hát.


Long chấp nhận tạm hoãn việc học để trở về Việt Nam tham gia cuộc thi vì đối với anh, đây chính là cơ hội vàng để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục không gian.





via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét