PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hé lộ nguyên nhân vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai

Hé lộ nguyên nhân vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai
Hé lộ nguyên nhân vụ xe khách lao xuống vực ở Lào CaiKhám nghiệm chiếc xe bị nạn bước đầu cho thấy một bánh trước của xe đã bị xịt hết hơi

Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lào Cai, qua kiểm tra khám nghiệm ban đầu chiếc xe bị tai nạn cho thấy, một bánh trước của xe bị xịt hết hơi, rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến xe mất lái lao xuống vực.


Hiện tại, nhiều người dân ở thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên, Lào Cai) đang bàn tán về nguyên nhân chiếc xe bị tai nạn, trong đó có người cho rằng lái xe đã phớt lờ biển cấm đã được cơ quan chức năng đặt ngay ngã tư trung tâm thị trấn trước đó nhiều ngày.


Biển cấm có màu vàng ghi rõ “quốc lộ 279 bị sạt, cấm xe có trọng tải 2,5 tấn trở lên lưu thông”. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì tài xế điều khiến xe xảy ra tai nạn lại cho xe chở khách loại 42 chỗ, chở trên xe 47 người với trọng tải lên đến hàng chục tấn, đi vào đường cấm.


Trước đó, một nạn nhân trên xe kể lại, trước khi bị tai nạn, xe đang xuôi dốc thì phát ra tiếng động lạ rồi lao nhanh hơn. Sau đó mọi người trên xe hoảng loạn dồn về phía đầu xe dẫn đến xe mất lái lao xuống vực.


Đến đầu giờ chiều nay 27.10, nguyên nhân tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra làm rõ. Tin từ Sở Giao thông Vận tải Lào Cai cho biết, nguyên nhân sẽ được kết luận trong vài ngày tới.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét