PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Hà Nội: Sửa phao nước bị điện giật tử vong

Hà Nội: Sửa phao nước bị điện giật tử vong

Khi người dân chạy lên thì thấy một người đàn ông nằm thẳng đơ, hai chân bị cháy sém. Mặc dù đã kịp thời dập cầu dao ngắt ngồn điện, nhưng nạn nhân đã bị tử vong trước đó.


Khoảng 16h00 chiều ngày 31.10 tại khu tái định cư mới Phú Diễn thuộc xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội xảy ra một vụ điện giật làm một người tử vong tại chỗ.


Một số người dân ở đây cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy một tiếng la lớn từ khu nhà tái định cư mới Phú Diễn nhưng không ai để ý. Khoảng 10 phút người dân nghe tiếng kêu cứu từ toà nhà. Khi người dân lên thì thấy một người đàn ông nằm thẳng đơ, hai chân bị cháy xém.











Nơi phát hiện người đàn ông bị điện giật.



Mặc dù đã kịp thời dập cầu dao ngắt nguồn điện, nhưng nạn nhân đã bị tử vong trước đó.

Thông tin ban đầu nạn nhân là anh Phương Văn Thuyết, sinh năm 1968 quê gốc ở Ba Vì Hà Nội, mới chuyển về khu tái định cư mới Phú Diễn xây nhà.


Theo một số người dân, do phao nước bị hỏng nên anh Thuyết trèo lên tầng 5 ở sân thượng để sửa nhưng không may máy bơm bị rò điện nên đã bị điện giật tử vong.











Người dân đến xem sự việc.



Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã đến điều tra và lập biên bản hiện trường vụ việc. Qua bước đầu điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thuyết là do bất cẩn nên không may bị điện giật. Phía gia đình nguyện vọng không khám nghiệm tử thi và cho gia đình được mai táng. Sau khi lập xong biên bản, nạn nhân đang được gia đình lo hậu sự tại nhà.





via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét