PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Thông tin phát hiện thi thể nghi là nạn nhân vụ "thẩm mỹ viện Cát Tường" không chính xác

Thông tin phát hiện thi thể nghi là nạn nhân vụ "thẩm mỹ viện Cát Tường" không chính xác

Sau khi đến xác minh, thông tin từ người báo phát hiện một xác người ở sông Hồng (nghi là chị Lê Thị Thanh Huyền) dưới chân cầu Yên Lệnh (đoạn tiếp giáp hai tỉnh Hưng Yên và Hà Nam) là không có thật - đó là khẳng định của thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP.Hà Nội.


Trao đổi nhanh với PV Lao Động về thông tin phát hiện một xác chết nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền ở khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam), thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP.Hà Nội cho biết: "Vào khoảng hơn 14h, chúng tôi nhận được thông tin người dân cấp báo có một xác chết ở khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam) đang trong quá trình phân huỷ. Lúc này, tôi và đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội cùng một số chiến sĩ công an đến hiện trường để xác minh. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến xác minh thì thấy những tin đồn và thông báo của nhân dân là không chính xác, không hề có một xác chết nào cả. Tôi trực tiếp chỉ đạo xuồng đi khắp khu vực và hỏi người dân, nhưng được người dân cho rằng từ 3h sáng đến giờ không hề phát hiện một xác chết nào cả".


Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, khoảng 9h ngày 18.10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện.


Ngày 19.10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.


Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho Tường. Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.


Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét