PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường": Thông tin phát hiện một thi thể ở cầu Yên Lệnh là không chính xác

Vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường": Thông tin phát hiện một thi thể ở cầu Yên Lệnh là không chính xác
Vụ

Sau khi đến xác minh, thông tin từ người báo phát hiện một xác người ở sông Hồng (nghi là chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường") dưới chân cầu Yên Lệnh (đoạn tiếp giáp hai tỉnh Hưng Yên và Hà Nam) là không có thật - đó là khẳng định của thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP.Hà Nội.


Trao đổi nhanh với PV Lao Động về thông tin phát hiện một xác chết nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường" - ở khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam), thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP.Hà Nội cho biết:


"Vào khoảng hơn 14h, chúng tôi nhận được thông tin người dân cấp báo có một xác chết ở khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam) đang trong quá trình phân huỷ. Lúc này, tôi và đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội cùng một số chiến sĩ công an đến hiện trường để xác minh.


Tuy nhiên, khi chúng tôi đến xác minh thì thấy những tin đồn và thông báo của nhân dân là không chính xác. Không hề có một xác chết nào cả.


Tôi trực tiếp chỉ đạo xuồng đi khắp khu vực và hỏi người dân, nhưng được người dân cho rằng từ 3h sáng đến giờ không hề phát hiện một xác chết nào cả".








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét