PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Hình ảnh khám nghiệm hiện trường vụ “nổ mặt đường, khói lửa bốc lên”

Hình ảnh khám nghiệm hiện trường vụ “nổ mặt đường, khói lửa bốc lên”
Hình ảnh khám nghiệm hiện trường vụ “nổ mặt đường, khói lửa bốc lên”Hình ảnh ngọn lửa bốc lên được người dân cung cấp.

Sáng hôm nay (29.10), Sở Khoa học – Công nghệ TPHCM đã cử một đoàn công tác, kết hợp cùng các đơn vị liên quan của quận Bình Thạnh xuống hiện trường vụ nổ để tìm hiểu, làm rõ nguyên nhân.


Để đảm bảo an toàn, hệ thống điện ở khu vực này đã tạm thời bị ngắt. Dù tối hôm qua, dưới chiếc hố do vụ nổ tạo ra không còn khói bốc lên, nhưng đến sáng nay lại xuất hiện vài tiếng lách tách nhỏ, có thêm làn khói trắng mờ bốc lên.

Để làm rõ, cơ quan chức năng đã được anh Nguyễn Mạnh Quang (người phát hiện và chứng kiến vụ việc) thuật lại: Vào ngày 26.10 anh đã thấy có hiện tượng mặt đường xung quanh khu vực xảy ra sự cố có hiện tượng lún, nứt và có làn khói trắng bốc lên. Đến chiều ngày 28 thì phát ra tiếng nổ lớn, nhựa đường bị hất tung tạo thành hố sâu khoảng hơn 30cm, rộng khoảng 20cm. Sau khi lửa bốc cao, xuất hiện một đám khói bốc lên từ chiếc hố.


Với mục đích tìm hiểu những bất thường xuất hiện tại đây, Sở KH-CN thành phố đã cho mang máy radar xuyên lòng đất, các khthieets bị đo khí, hóa chất… để thực hiện khám nghiệm hiện trường. Một mũi khoan sâu 80cm cũng được khoan xuống lòng đất để thu mẫu vật, mang đi phân tích.


Ông Phan Minh Tân – Giám đốc sở KH-CN vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức về nguyên nhân của vụ việc. “Hiện Sở vẫn đang cho tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu mẫu vật nên chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng” – ông Tân cho biết.


Hiện người dân xung quanh vẫn đang chờ kết luận của các cơ quan chức năng nhanh chóng kết luận nguyên nhân vụ việc để yên tâm làm ăn.


Dưới đây là một số hình ảnh mà PV ghi nhận tại buổi khám nghiệm của các cơ quan chức năng tại hiện trường vụ việc:




Chiếc hố được nhân viên kỹ thuật bới lên để tìm hiểu.

Trước sự chứng kiến của các cơ quan chức năng và người dân.

Đo nồng độ khí

Lãnh đạo các cơ quan chức năng tại hiện trường.

Máy radar xuyên lòng đất được huy động để siêu âm lòng đất.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét