PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Phú Yên: Phát hiện một chiến sĩ không quân chết đuối trên biển

Phú Yên: Phát hiện một chiến sĩ không quân chết đuối trên biển
Phú Yên: Phát hiện một chiến sĩ không quân chết đuối trên biểnKhu vực bãi biển Hòa Hiệp Nam phát hiện chiến sĩ không quân bị chết trôi.

Vào lúc 6h30 sáng nay (30.10), trong lúc tuần tra khu vực bờ biển Hòa Hiệp Nam, lực lượng Bộ đội biên phòng đã phát hiện một thi thể nam bị chết đuối, trôi dạt vào bãi biển trước khu vực Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa (Phú Yên).


Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam cho biết, ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bãi biển, đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng vớt đưa vào bờ; đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính nạn nhân.


Qua xác minh, nạn nhân tên là Nguyễn Quốc Thiên, sinh năm 1993, là chiến sĩ Trung đoàn Không quân 910 đóng tại xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa.


Trước đó, theo Trung đoàn Không quân 910, khoảng 16h30 ngày 28.10, anh Nguyễn Quốc Thiên đi tắm biển khu vực xã Hòa Hiệp Bắc và bị sóng cuốn trôi.


Công an huyện Đông Hòa, Trung đoàn Không quân 910 cùng các đơn vị chức năng và chính quyền địa phương bảo vệ hiện trường để khám nghiệm tử thi; đồng thời thực hiện các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét