PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hải Phòng: Một nhà hàng bốc cháy, hàng chục hộ dân sơ tán khẩn

Hải Phòng: Một nhà hàng bốc cháy, hàng chục hộ dân sơ tán khẩn
Hải Phòng: Một nhà hàng bốc cháy, hàng chục hộ dân sơ tán khẩnHiện trường vụ cháy nhà hàng.

Một nhà hàng phát hỏa lúc nửa đêm khi gần chục nhân viên đang say ngủ. Các hộ dân xung quanh được phen hoảng hồn bế con cái sơ tán. Trước khi được khống chế, ngọn lửa đã kịp thiêu rụi toàn bộ tầng 1 của nhà hàng.


Vào lúc 1h sáng nay (29.10), một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản của nhà hàng Dê Hè Phố, số 278 Trần Nguyên Hãn, TP.Hải Phòng.

Nhiều người chứng kiến vụ cháy kể lại: Trong lúc mọi người đang say ngủ thì nghe tiếng nổ phát ra từ nhà hàng trên, chưa kịp hiểu chuyện gì thì nghe tiếng kêu cứu của nhân viên nhà hàng. 3 nhân viên của nhà hàng này đã đập được cửa kính leo sang nhà xóm thoát thân. 4 nhân viên khác bị khói lửa bao vây đã phải chạy lên tầng 4, khi lực lượng PCCC đến phải dùng thang để cứu hộ.


Nhiều lực lượng và phương tiện PCCC đã có mặt ứng cứu kịp thời khống chế đám cháy. Vụ hỏa hoạn vì thế được dập tắt hoàn toàn sau 2 tiếng xảy ra hỏa hoạn, không gây thiệt hại về người. Thiệt hại ban đầu chưa được thống kê.


Nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tích cựu điều tra.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét