PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Hà Nội: Đi ô tô cắt trộm cây sưa “bị bức tử” trước đó

Hà Nội: Đi ô tô cắt trộm cây sưa “bị bức tử” trước đó

Sau khi đốn hạ cây sưa, một nhóm đối tượng đã cưa một khúc thân cây rồi khiêng lên xe ô tô Innova chở đi.


Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay, ngày 1.11, tại trước cửa nhà số 75 Lý Thường Kiệt, ngay sát ngã tư Lý Thường Kiệt - Quán Sứ (phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Sau khi nhận được tin báo của người dân, cán bộ Công ty TNHH Nhà nước một thành viên cây xanh Hà Nội (Cty cây xanh Hà Nội) đã tới hiện trường, phối hợp với chính quyền, công an phường Trần Hưng Đạo lập biên bản về vụ việc.


Một người dân ở gần đây cho biết, vào khoảng 4h sáng khi đang nằm ngủ thì nghe một tiếng đổ rầm ở bên ngoài. Khi ngó ra thì thấy một cây sưa đã bị đổ xuống. Nhìn thoáng qua thấy mấy người đàn ông đang cưa một khúc thân cây rồi khiêng lên xe ô tô Innova chở đi.











Gốc cây gỗ sưa bị đốn hạ.

Tại hiện trường, cây sưa đỏ bị cưa gần sát gốc. Gốc cây có đường kính hơn 20cm, phần lõi đỏ đường kính khoảng 15cm. Phần thân cây phía trên và ngọn cây nằm đổ trên vỉa hè góc ngã tư đường. Cây sưa này đã hoàn toàn trụi lá, có dấu hiệu chết khô.


Theo một cán bộ Công ty cây xanh Hà Nội, kẻ gian đã lấy đi khoảng 2m phần thân có nhiều lõi đỏ nhất.


Được biết, cây sưa đỏ vừa bị đốn hạ từng có dấu hiệu bị bức tử. Giữa tháng 8.2013, các cơ quan chức năng đã lập biên bản hiện trạng khi cây sưa này có dấu hiệu bị xâm hại.


Từ thời điểm giữa tháng 8.2013 đến nay, các cơ quan chức năng chưa tìm ra thủ phạm “bức tử” cây sưa trên. Đến sáng nay, cây sưa đỏ này đã bị kẻ gian đốn hạ.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét