PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nha Trang: Du khách rộn ràng chào đón lễ hội Halloween

Nha Trang: Du khách rộn ràng chào đón lễ hội Halloween
Nha Trang: Du khách rộn ràng chào đón lễ hội Halloween

Ở các nước phương Tây, Halloween là lễ hội được giới trẻ chờ đón nhất trong năm. Theo “con đường” du lịch, cứ đến giữa tháng 10, “thời trang” Halloween được bày bán khá nhiều trong các quán bar, cửa hàng, siêu thị…ở trung tâm thành phố biển Nha Trang. Không chỉ khách du lịch mà rất nhiều học sinh, sinh viên địa phương cũng rất thích đeo mặt nạ và diện trang phục thây ma, “diễu hành” trên đường phố.


Năm nay, khách du lịch quốc tế đổ về Nha Trang đông hơn và dừng chân ở thành phố biển lâu hơn, đó là lý do không khí chuẩn bị lễ hội Halloween sớm hơn.


Chiều 31.10, dạo một vòng quanh “khu phố Tây” và các khách sạn lớn, nếu muốn, khách có thể sắm trọn bộ thời trang ma quái để chuẩn bị cho lễ hội hóa trang và cháy hết mình trong đêm Halloween.











Thây ma thường trực trước cửa Nha Trang center



Chị Loan, chủ quán Boozo Cruise trên đường Nguyễn Thiện Thuật cho biết: “Những ngày qua, hơn chục nhân viên của mình tất bật trang trí, sắp xếp chuẩn bị “Halloween party”. Mở quán ở khu phố Tây, năm nào chúng tôi cũng tổ chức tiệc Halloween phục vụ du khách.

“Halloween party” của Boozo Cruise năm nay khá phong phú, trong lễ hội hóa trang, chúng tôi đãi khách chương trình ca nhạc miễn phí và giảm giá các loại đồ uống. Nhân viên của quán Boozo Cruise sẽ mặc 2 loại trang phục màu đen pha trắng và màu đỏ kèm theo nước uống màu đỏ. Khách hóa trang ấn tượng nhất, kinh dị nhất sẽ được tặng một chai rượu (trị giá 2 triệu đồng).”


Tại khách sạn Yasaka Sài gòn-Nha Trang, đêm hội halloween được tổ chức ở Yasaka Coffee&bar từ 19-21 giờ, bao gồm game show chuyện tình của quỷ, thi hóa trang, tiệc buffet, khiêu vũ… Ông Mai Anh Tùng, giám đốc kinh doanh của khách sạn cho biết: “Năm nay, khách sạn Yasaka Sài gòn-Nha Trang tổ chức lễ hội hóa trang ngoài sân vườn, không gian rộng rĩa, thoáng mát, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo du khách nước ngoài và người dân địa phương.”


Khách sạn Sheraton Nha Trang tổ chức tiệc buffet halloween ở khu vực nhà hàng, trong ánh nến leo lét , giữa những “bộ xương” trắng rợn người cùng rất nhiều đầu lâu bí ngô và bầy nhện khổng lồ.


Khách sạn Sunrise Nha Trang cũng đã hoàn tất công việc chuẩn bị không gian Halloween sôi động và bí ẩn với nhiều món ăn có tên gọi quái đản và những trò chơi cùng bóng ma. Khách đến Sunrise dự lễ hội hóa trang được nghe nhạc và uống bia miễn phí, riêng trẻ em từ 4 đến dưới 12 tuổi không chỉ được giảm giá 50% và còn có cơ hội nhận giải thưởng dành cho bộ trang phục kinh dị nhất.











Trang phục hallowen bày bán trên đường phố Nha Trang



Thực ra, từ nhiều ngày qua, các quán bar, nhà hàng ở TP biển đã cho nhân viên đến từng khách sạn, phát tờ rơi tận tay du khách, đồng thời trang trí lại nội thất bằng những hình ảnh đặc trưng của lễ hội Halloween. Theo lời chủ quán Boozo Cruise “Halloween party” không chỉ phục vụ khách tây mà còn thu hút đông đảo thanh niên Nha Trang.

Chiều 31.10, rất nhiều phụ huynh dẫn con đi sắm đầu lâu bí ngô và mặt nạ để thỏa mãn sự tò mò và tập chơi Halloween. Hầu hết khách du lịch đều đổ ra công viên bờ biển và tập trung ở những tụ điểm đã chuẩn bị lễ hội hóa trang.


Anh John, một du khách đến từ xứ sở sương mù vui vẻ nhận xét: “Chúng tôi không hề cảm thấy xa lạ, ngược lại rất vui khi được hòa vào không khí Halloween bên bờ biển Nha Trang. Tôi rất thích khí hậu ấm áp và cử chỉ thân thiện của các bạn, hơn nữa, chúng tôi cũng có thể thoải mái hóa trang như ở nhà.”








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét