PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cô gái mù kể về giây phút kinh hoàng trốn thoát cơn cuồng ghen của gã chồng hờ

Cô gái mù kể về giây phút kinh hoàng trốn thoát cơn cuồng ghen của gã chồng hờ

Vốn thiệt thòi từ khi sinh ra khi bị mù bẩm sinh, nhưng những bất hạnh chưa bao giờ buông tha cô gái khiếm thị. Làm vợ hờ một gã trai vô công rồi nghề trong sự ghẻ lạnh của gia đình nhà chồng, nhưng cũng chẳng ở được bao lâu. Rồi khi cắp con ra đi được một thời gian, gã chồng hờ đột nhiên tìm đến với cơn cuồng ghen vô cớ và tra tấn cô một cách không thương tiếc.


>> Đón đọc ấn phẩm Lao Động & Đời sống số 25









Chị Nguyễn Thị Biên đang tường thuật lại sự việc với phóng viên với những vết thương còn bầm tím.



Cô gái mù bất hạnh

Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Biên (SN 1980), trú tại xã Phượng Rực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, nạn nhân trong vụ chồng hờ ép quan hệ tình dục rồi bị tra tấn đến bầm giập cơ thể ngày 15.9 vừa qua, gây bức xúc dư luận.


Chị Biên sinh ra trong một gia đình nghèo, đông anh em, nhưng Biên không may mắn như những người anh em của mình khi vừa lọt lòng mẹ đã bị mù bẩm sinh. Năm 18 tuổi, Biên được cho đi học nghề bấm huyệt, tẩm quất mátxa kiếm kế sinh nhai đỡ đần gia đình. Học xong nghề, Biên xin đi làm cho một cơ sở bấm huyệt, tẩm quất ở thị trấn Phú Xuyên.


Trong thời gian làm việc ở đây, có một thanh niên tên Đào Văn Hùng (SN 1980) trú tại thôn Bổ Đầu, xã Thống Nhất thường xuyên lui tới. Hùng thấy Biên có nhan sắc dễ coi nên đã tìm cách tán tỉnh bằng được, mỗi lần đến chỉ tìm Biên tẩm quất thì mới chịu.


Rồi cả hai trao đổi số điện thoại, liên lạc thường xuyên với nhau, trao nhau những lời yêu thương đường mật. Những tưởng hạnh phúc bất ngờ này là một bù đắp to lớn cho cô gái mù bất hạnh, nhưng mọi sự không như mong đợi. Gia đình của Hùng nhất mực phản đối. Gia đình Biên cũng cho rằng Hùng không có nghề nghiệp, chỉ làm loa đài đám cưới thì thu nhập làm sao đủ sống sau này.


Mặc dù bị hai gia đình cấm cản, cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau. Hùng đi mượn người họ hàng làm đám cưới cho mình và Biên ở nhà một người thân ở thôn khác. Một đám cưới không hôn thú, không có bậc sinh thành chứng kiến đã diễn ra. Và rồi, Biên sinh được một bé trai, nhưng chẳng bao lâu sau đôi vợ chồng hờ suốt ngày mâu thuẫn, nên Biên lại bế con về nhà mẹ đẻ nương nhờ.


Giây phút kinh hoàng bị chồng hờ tra tấn


Chia tay với cuộc sống vợ chồng hờ ngắn ngủi, Biên lại về với nghề tẩm quất mátxa cũ để kiếm kế sinh nhai và nuôi con nhỏ. Trong thời gian này cũng có vài người thấy Biên có nhan sắc, nên cũng thường xuyên lui tới tán tỉnh.


Việc Biên có người theo đuổi đã đến tai ông chồng hờ Đào Văn Hùng. Tuy chẳng còn mặn nồng, cũng lâu chẳng liên lạc qua lại nhưng Hùng vẫn nổi cơn ghen tức tối. Sáng 14.9, Hùng bắt gặp Biên đi ăn sáng với một người đàn ông khác, Hùng liền xông đến to tiếng đòi nói chuyện riêng nhưng Biên không đồng ý, lập tức Biên bị Hùng đánh ngã xuống đường và bỏ đi.


Theo lời kể của Biên với phóng viên thì sự việc chưa dừng lại đó, sáng hôm sau Hùng tiếp tục tìm đến quán tẩm quất đòi gặp Biên nói là “mời đi uống nước”, nhưng Biên không đồng ý. Hùng liền đe dọa nếu không đi cùng sẽ không để yên cho Biên sống. Bất đắc dĩ Biên đành ngồi lên xe Hùng và gã chồng hờ chở Biên thẳng một mạch về nhà của mình. Tại đây hắn đóng cửa và ép Biên quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu của hắn.


Sau đó Hùng dùng gậy bi-a vụt liên tiếp vào người Biên với lý do cho chừa thói “lăng nhăng”. Biên đau đớn quỳ xuống van xin hắn tha cho, nhưng Hùng vẫn tiếp tục đánh Biên không thương tiếc. Mẹ Hùng nghe tiếng kêu cứu, chạy vào mở cửa, nhân đó Biên đã chạy ra ngoài thoát thân, vào nhà một người hàng xóm tá túc và gọi điện cầu cứu bạn cùng làm đến đón.


Bị hành hung còn mang tiếng “lăng nhăng”


Theo chủ cơ sở tẩm quất, bấm huyệt Lê Ngọc Thành và những người làm thì hôm đó Biên bị gã chồng hờ hành hung một trận thập tử nhất sinh với hàng chục vết thương ứa máu trên cơ thể. Vì hoàn cảnh túng thiếu, tiền đi viện cũng chẳng có nên tất cả mọi người thương tâm quyên góp mỗi người một ít để cho Biên đến bệnh viện.


Nhưng điều đau đớn nhất đối với Biên không phải là những vết thương, mà là nhiều người nghĩ là Biên lăng nhăng nên mới bị chồng hành hung như vậy. Biên kể, từ khi làm nghề tẩm quất, mátxa dành cho người mù, hàng xóm và một số người họ hàng cứ nghĩ Biên làm nghề này là hư hỏng, chứ họ đâu biết rằng tẩm quất, bấm huyệt của người mù là hoàn toàn trong sáng.


Biên nói tiếp: “Em có gì với ai đâu, bị thiệt thòi thế này thì còn ai để ý nữa. Do làm ở đây nên người ta cứ nghĩ em thế này thế khác, nhất là bên nhà anh Hùng, từ lúc em về ra mắt đã nghĩ em là người hư hỏng thì mới đi làm cái nghề này nên nhất quyết phản đối không cho chúng em cưới”.


Rồi Biên chỉ cho thấy những vết thương vẫn còn thâm tín và đau đớn từ trận đòn vô lý của gã chồng hờ từng một thời “đầu ấp tay gối”: “Hôm anh ấy hành hung em, em cũng chẳng biết lý do làm sao, mãi sau anh ấy chửi em là đồ lăng nhăng thì em mới biết là anh ấy ghen. May mà em thoát được chứ không biết hậu quả thế nào nữa”.


Sự việc xảy ra khiến người dân vô cùng bức xức trước hành động của đối tượng Hùng, một người khỏe mạnh lại đang tâm đánh đập một cô gái mù một cách tàn bạo như vậy. Theo ông Lê Văn Hùng - Bí thư chi bộ thôn Bộ Đầu - thì Hùng là con một trong gia đình không có bố. Còn theo Trưởng công an xã Đặng Ngọc Cảnh thì gia đình nhà Hùng đã chấp nhận đền bù thương tích và sự việc đã được giải quyết nội bộ giữa hai bên gia đình.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét