PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vụ xe khách lao xuống vực, 7 người chết: Tài xế lên Lào Cai trình diện

Vụ xe khách lao xuống vực, 7 người chết: Tài xế lên Lào Cai trình diện
Vụ xe khách lao xuống vực, 7 người chết: Tài xế lên Lào Cai trình diệnBiển cấm xe trên 2,5 tấn lưu thông được cơ quan chức năng huyện Bảo Yên dựng ở ngã tư trung tâm thị trấn.

Thông tin từ Công an huyện Bảo Yên cho biết, chiều hôm qua (27.10) tài xế lái xe khách xảy ra tai nạn trên Quốc lộ 279 đoạn qua xã Yên Sơn (Bảo Yên - Lào Cai) đã đến Công an huyện Bảo Yên trình diện.


Lái xe khai tên là Vũ Hữu Hòa, sinh ngày 21.10.1976, trú tại tổ 22, khu 3, P. Quán Chữ, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng. Trước đó, sau khi xảy ra tai nạn Hòa bị thương nhẹ nên đã về đầu thú tại Công an quận Kiến An, TP. Hải Phòng, sau đó Hòa lên Bảo Yên (Lào Cai) trình diện.


Hiện cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, củng cố thông tin, trưng cầu giám định để có cơ sở khởi tố người cầm lái chiếc xe xảy ra tai nạn.


Như đã đưa tin, lái xe Vũ Hữu Hòa là người đã cầm lái chiếc xe xảy ra tai nạn khiến 7 người chết và hàng chục người khác bị thương, trong đó có 8 người hiện đang được điều trị tích cực tại các Bệnh viện thuộc tỉnh Lào Cai.


Hiện nguyên nhân chính xác xảy ra tai nạn chưa được cơ quan chức năng thông báo, tuy nhiên nhiều người dân địa phương nơi xảy ra tai nạn cho rằng lái xe đã phớt lờ biển cấm, và chủ quan khi lái xe.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét