PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Dân phòng bị “tố” rượt đuổi, chính roi điện khiến người vi phạm giao thông tử vong

Dân phòng bị “tố” rượt đuổi, chính roi điện khiến người vi phạm giao thông tử vong
Dân phòng bị “tố” rượt đuổi, chính roi điện khiến người vi phạm giao thông tử vongNhân chứng vụ tai nạn giao thông kể lại sự việc tại hiện trường.

Ngày 31.10, Công an P.Tân Mai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết: Đã lập hồ sơ và chuyển Công an TP.Biên Hòa để điều tra vụ tai nạn giao thông khiến anh Võ Minh Quân (21 tuổi, ngụ KP6, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa) tử vong.


Anh Nguyễn Hữu Đạt (31 tuổi, ngụ KP6, P.Tân Mai) kể lại: Vào khuya ngày 27.10, anh Quân điều khiển xe máy 60B1-08366 chở theo Đạt và Phạm Minh Tân (21 tuổi) đi vào hẻm trường Lê Qúy Đôn (P.Tân Mai) thì phát hiện có tổ tuần tra gồm công an phường và dân phòng nên quay xe bỏ chạy ra đường Phạm Văn Thuận.


Sau đó, có một dân phòng mặc áo xanh có áo giáp bên ngoài ghi tên Thịnh đi xe máy hiệu Exciter đuổi theo. Khi đến gần ngã 3 đường Trương Định và Đồng Khởi (KP2, P.Tân Mai) thì người dân phòng rượt kịp đã lấy roi điện chích vào Quân khiến Quân loạng choạng tay lái đâm xe vào cây xanh và cột điện bên đường.


Sau khi tai nạn xảy ra, người dân phòng lái xe đi khỏi hiện trường, Tân và Đạt bị thương nhẹ còn Quân bị chấn thương nặng nên được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 29.10 thì tử vong.


Trong ngày 30.10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến nhà anh Võ Minh Quân để khám nghiệm tử thi, phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Quân.


Trung tá Mai Văn Trạch - Phó trưởng Công an P Tân Mai cho biết: Vẫn đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra làm rõ có hay không việc lực lượng dân phòng của phường rượt đuổi, chích roi điện khiến anh Quân bị tai nạn tử vong.


Ngày 28.10, Công an P.Tân Mai đã làm việc với tổ tuần tra đêm 27.10 (trong tổ này có dân phòng Nguyễn Đức Thịnh) nhưng không ai thừa nhận việc truy đuổi, chích roi điện khiến một nam thanh niên ngã xe dẫn tới tử vong.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét