PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Buồn sự đời, nam thanh niên nhảy xuống kênh tự tử

Buồn sự đời, nam thanh niên nhảy xuống kênh tự tử
Buồn sự đời, nam thanh niên nhảy xuống kênh tự tửXác nạn nhân được vớt lên từ dòng kênh, đang chờ cơ quan công an đến khám nghiệm.

Khoảng 16h hôm nay (28.10), người dân lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên trôi trên kênh Tàu Hủ (phường 1, quận 6, TPHCM).


Đến 17h cùng ngày, xác nam thanh niên được vớt lên. Lục tìm những giấy tờ có trong người nạn nhân, cơ quan công an xác định nam thanh niên tên là Lý Huỳnh (SN 1986, ngụ phường 3, quận 6).


Theo lời của bà Lý Muối (58 tuổi)- mẹ của Huỳnh - thì khoảng 15h chiều ngày hôm nay, bà có nhờ Huỳnh chuyển đồ ra chợ để bán. Tuy nhiên, Huỳnh phản đối rồi bỏ đi đâu không rõ.


Đến khoảng hơn 17h, bà bất ngờ được báo tin phát hiện xác của con mình đã được cơ quan chức năng vớt lên từ dưới kênh. Đau buồn, bà và chồng đến nhận xác con trong dòng nước mắt.


Cũng theo bà Muối thì Huỳnh từ nhỏ hiền lành. Lớn lên, lâu lâu Huỳnh có biểu hiện của bệnh trầm cảm nhẹ. Hằng ngày, Huỳnh hay phụ mẹ chuyển hàng ra chợ bán. Tuy nhiên, mấy năm gần đây Huỳnh hay đi chơi một mình, rồi thường xuyên xin tiền gia đình để chi tiêu việc gì bà không rõ.


Theo một số thanh niên sống gần nhà thì thời gian gần đây Huỳnh hay dính dáng đến chuyện cá độ bóng đá. Thậm chí, lâu lâu Huỳnh có biểu hiện của người sử dụng ma túy tổng hợp, thường xuyên mệt mỏi, ảo giác.


Hiện cơ quan công an đã cho chuyển xác nạn nhân đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân cái chết.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét