PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường": Gia đình nạn nhân đề nghị CQĐT lấy lại lời khai của nghi can

Vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường": Gia đình nạn nhân đề nghị CQĐT lấy lại lời khai của nghi can
Vụ

Ngày 31.10, trao đổi với phóng viên, người nhà nạn nhân vụ "Thẩm mỹ viện Cát Tường" cho biết, đã đề nghị cơ quan điều tra thẩm vấn và lấy lại lời khai của nghi can Nguyễn Mạnh Tường để xác định có thực sự vứt thi thể chị Huyền xuống sông Hồng hay không?.


Tính đến hôm nay là ngày thứ 12 kể từ khi bác sỹ Nguyên Mạnh Tường (Chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường) vứt xác phi tang nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Hiện gia đình vẫn đang tìm mọi cách để tìm kiếm thi thể chị Huyền.


Trao đổi với phóng viên, ông Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy - chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết hiện gia đình đang thuê 2 chiếc thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm thi thể chị Huyền.


Gia đình nạn nhân cũng cho biết, đã đề nghị với cơ quan điều tra cho thẩm vấn và lấy lại lời khai của nghi can Nguyễn Mạnh Tường để xác định lại xem nghi can có vứt xác chị Huyền xuống sông Hồng để phi tang hay không, nếu có vứt thì chính xác ở vị trí nào.


Tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết, qua đấu tranh, khai thác thì “lời khai của Nguyễn Mạnh Tường vẫn chưa thay đổi so với lời khai ban đầu”.


Trước đó, ngày 29.10, trả lời câu hỏi nghi vấn tình tiết bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường liệu có ném thi thể chị Huyền xuống sông hay không, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc CATP Hà Nội - cho biết: Có những nhân chứng chứng kiến bác sĩ Tường ném xác nạn nhân xuống sông và nhiều tài liệu khác chứng minh.








via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét