PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Việt Nam hân hoan chào đón công dân thứ 90 triệu

Việt Nam hân hoan chào đón công dân thứ 90 triệu
Việt Nam hân hoan chào đón công dân thứ 90 triệuCháu Nguyễn Thị Thùy Dung - công dân thứ 90 triệu của Việt Nam.Ảnh: Hải Nguyễn.

2 giờ 45 phút sáng ngày 1.11 đã đánh dấu mốc son tròn 90 triệu của dân số Việt Nam với việc chào đón sự ra đời của cháu Nguyễn Thị Thùy Dung tại Bệnh viện phụ sản Trung ương Hà Nội.


Cháu Thùy Dung là con gái thứ hai của vợ chồng anh chị Nguyễn Văn Dũng và Lê Thị Duyên ở thôn Hòa Xá, xã Nam Chính, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Cháu nặng 3.2 kg và hoàn toàn khỏe mạnh.


Sự ra đời của công dân thứ 90 triệu không chỉ là niềm vui cho gia đình cháu mà còn mang lại niềm hạnh phúc và tự hào cho toàn thể dân tộc ta.


Đây là thành công đánh dấu nỗ lực to lớn, sự phấn đấu bền bỉ, không mệt mỏi của toàn Đảng, toàn dân nói chung và ngành Y tế nói riêng đã đẩy lùi mốc 90 triệu của dân số Việt Nam sau 11 năm so với dự báo của Liên Hợp Quốc.


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi lễ chào mừng công dân 90 triệu của Việt Nam: “Chúng ta đã chào đón một công dân tí hon ra đời. Cháu ra đời khỏe mạnh bình thường đã là niềm vui cho gia đình và niềm vui cho tất cả chúng ta. Đây sẽ là thế hệ tiếp nối thế hệ dân số vàng hiện tại của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội và nâng cao vị thế của đất nước trong tương lai.”


Một số hình ảnh tại buổi lễ chào mừng công dân thứ 90 triệu của Việt Nam:











Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu chào mừng.










Phó Chủ tịch nước trao quà cho Bệnh viện phụ sản trung ương.










Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Việt Tiến hân hoan chào đón công dân thứ 90 triệu của Việt Nam.










Tập thể y bác sĩ bệnh viện phụ sản trung ương trong ca trực sáng 1.11.










Chị Hoàng Thị Vân - nữ hộ sinh chính - là một trong những người đầu tiên đón bé Nguyễn Thị Thùy Dung.

















Phó Chủ tịch nước vui mừng đón công dân thứ 90 triệu của Việt Nam






via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét