PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

TPHCM: Điều tra vụ nam thanh niên rơi cầu xuống cầu Xáng, mất tích

TPHCM: Điều tra vụ nam thanh niên rơi cầu xuống cầu Xáng, mất tích
TPHCM: Điều tra vụ nam thanh niên rơi cầu xuống cầu Xáng, mất tíchThuyền của người dân tham gia truy tìm người thanh niên mất tích sau khi rơi xuống mặt nước dưới cầu Xáng.

Chiều nay (28.10), Công an xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết vẫn đang tìm cô gái và tiếp tục lặn vớt xác người nam thanh niên rơi xuống cầu Xáng mất tích tối 27.10.


Theo Công an xã Tân Hiệp, bước đầu điều tra xác định được thông tin như sau: Khoảng 20 giờ tối 27.10, có sự xuất hiện của một đôi nam nữ đang trên cầu Xáng (tỉnh lộ 15, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Hai người đứng với nhau được một lúc thì người nam rơi xuống cầu Xáng.


Thấy vậy, người nữ còn lại hô hoán cho người dân hai đầu cầu nghe để trợ giúp. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân chạy đến rồi lao xuống cứu người thanh niên. Trong lúc mọi người đang vội tìm tung tích người thanh niên thì người nữ rời bỏ khỏi hiện trường.


Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ thuộc Sở PCCC TPHCM xuống hiện trường, tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, tới chiều nay vẫn chưa tìm thấy xác của người thanh niên kia.


Cũng theo công an xã Tân Hiệp, cơ quan này đang phối hợp với CA huyện Hóc Môn mở rộng điều tra nguyên nhân. Hiện vẫn chưa vội kết luận đây là vụ nhảy cầu tự tử như một số thông tin đã đưa.


Qua điều tra bước đầu, người dân cung cấp biển số chiếc xe mà người nữ đi cùng. Công an đã tiếp xúc chủ xe, tuy nhiên xe này đã qua 3 đời người sử dụng nên công tác điều tra truy tìm người nữ đang gặp nhiều khó khăn.


Anh Nguyễn Văn Tám (ngụ xã Nhị Bình, Củ Chi, người câu cá lâu năm tại khu vực này) cho biết hầu như năm nào cũng có người tự tử tại cầu Xáng. Mới năm vừa rồi là 2 nữ sinh trường PTTH Lý Thường Kiệt (Hóc Môn), vụ này cơ quan chức năng vớt được xác; còn năm trước nữa là đôi nam, nữ cột vào nhau nhảy cầu tự tử… Do số người chọn đây làm nơi quyên sinh khá nhiều nên người dân nơi đây đã lập một am thờ ngay dưới chân cầu bên địa phận huyện Hóc Môn.


Hiện việc tìm xác nạn nhân vẫn đang được tiến hành. Đến 20h hôm nay, xác người thanh niên xấu số vẫn chưa được tìm ra.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét