PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vụ “ngôi mộ bốc khói” ở quận Bình Thạnh: Nguyên nhân là do chập điện

Vụ “ngôi mộ bốc khói” ở quận Bình Thạnh: Nguyên nhân là do chập điện
Vụ “ngôi mộ bốc khói” ở quận Bình Thạnh: Nguyên nhân là do chập điệnSau khi di dời trụ điện bằng sắt sang nơi khác, đã không còn khói bốc lên bên cạnh ngôi mộ.

Mấy ngày nay, có một số thông tin trên các phương tiện truyền thông phản ánh hiện tượng khói bốc lên ngay sát một ngôi mộ ở số 480/89 hẻm Cầu Chùa, tổ dân phố 33, khu phố 3, phường 28, quận Bình Thạnh (TPHCM).


Điều đặc biệt hơn nữa là khi dội nước vào chỗ xuất hiện luồng khói được một lúc thì khói lại phun lên nhiều hơn. Chính điều này gây hoang mang không chỉ cho chủ nhà mà còn làm xuất hiện thêm nhiều thông tin đồn thổi, ly kỳ hóa hiện tượng này.


Tìm đến nhà ông Nguyễn Văn Hải (56 tuổi, là chủ khu đất có ngôi mộ), chúng tôi được ông khẳng định là khi phát hiện ra hiện tượng này ông cũng cảm thấy bất an, vì từ trước đến giờ chưa thấy hiện tượng nào kỳ lại như thế. Tuy nhiên, sáng nay (27.10), khi ông cho di dời đoạn ống thép dùng để làm trụ dẫn dây điện từ ngoài đường vào nhà thì hiện tượng trên chấm dứt.


Theo ghi nhận của PV, sát ngay bên phải của ngôi mộ vẫn còn một lỗ sâu khoảng chừng 30cm còn lại sau khi ông Hải cho di dời trụ điện đi chỗ khác. Phía dưới vẫn còn một ít hơi khói rất nhẹ bốc lên nhưng nhìn kỹ mới thấy. Đứng quan sát một hồi, PV vẫn không thấy có hiện tượng gì lạ thường xảy ra.


Được biết, khu đất nhà ông Hải nằm trên một nơi đầm lầy, cây cối mọc um tùm. Ông Hải cũng nói là có khả năng do đường dây điện lâu ngày bị mất lớp nhựa bảo vệ rồi rò rỉ ra ngoài, gặp thanh sắt truyền điện xuống đất ngập nước, gặp luồng khí metal nên sinh ra hiện tượng bốc khói như đã nêu trên. Để khắc phục, ông dùng cây tre chống sợi dây điện bị rò rỉ lên rồi nhổ cây trụ thép trước đó, chuyển sang chỗ khác.


Do chỉ bốc khói lên từ dưới đất, không gây nguy hiểm cho ai nên ông Hải không báo cho chính quyền địa phương. Sau khi di dời cây cột điện, thấy khói không bốc lên nên ông cũng không muốn nhiều người biết chuyện này để tránh bị làm phiền.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét