PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

TP Hồ Chí Minh: Cháy nổ nghiêm trọng tại đại lý gas làm 3 người bị thương nặng

TP Hồ Chí Minh: Cháy nổ nghiêm trọng tại đại lý gas làm 3 người bị thương nặng
TP Hồ Chí Minh: Cháy nổ nghiêm trọng tại đại lý gas làm 3 người bị thương nặngẢnh: VNE

Vụ cháy nổ nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng hôm qua (25.10), tại đại lý gas Anh Khôi, số 998, đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, khiến nhiều người dân hoảng loạn.


Theo một số người dân có mặt gần đại lý gas Anh Khôi, sau tiếng nổ rất lớn, làm rung chuyển nhà cửa xung quanh, thì đại lý gas bốc cháy ngùn ngụt. Một số người dũng cảm đã lao vào đại lý để cứu người và vận chuyển những bình gas loại 12kg ra ngoài nhằm tránh xảy ra tai họa.


Tuy nhiên, do đám cháy lớn, bao trùm toàn bộ đại lý gas và có nhiều tiếng nổ, làm mọi người tháo chạy ra xa một lần nữa. Lúc xảy ra hỏa hoạn và nổ bình gas, phía bên trong đại lý gas là căn nhà 3 tầng, được xác định có ông Lê Công Hưng (42 tuổi), bà Mạc Ngọc Lai (41 tuổi, vợ ông Hưng), ông Nguyễn Văn Tài (65 tuổi) và bà Nguyễn Thị Lượm (chủ đại lý gas Anh Khôi) bị đám cháy nổ bao vây bên ngoài, họ rút lên tầng cao tránh nạn, nhưng không có đường thoát thân.


Do đám cháy qúa lớn, kèm theo tiếng nổ dữ dội, người dân đã bất lực không thể dập tắt được hỏa hoạn. Nhận tin báo, hàng chục lượt xe cứu hỏa tức tốc đến hiện trường. Lúc này, các cán bộ chiến sĩ PCCC đã dùng thang và các dụng cụ chuyên dụng lao vào đám cháy giải cứu những nạn nhân mắc kẹt bên trong đại lý gas đang bùng cháy dữ dội.


Vợ chồng ông Hưng, bà Lai và ông Tài bị thượng nặng, được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng PCCC đưa ra khỏi đám cháy hàng trăm bình gas các loại, tránh nguy cơ xảy ra vụ nổ gas cực lớn, bảo vệ khu dân cư không bị cháy lan. Hiện Cơ quan CSĐT và PCCC phối hợp điều tra làm rõ vụ cháy nổ nghiêm trọng tại đại lý gas Anh Khôi này.







via Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét